Quả cầu Energy: Lên xe vui khỏe, xuống xe nhẹ nhàng

Rời phố thị, chính là rời xa ô nhiễm, ồn ào, náo nhiệt… Đi để đến… Đến để vui chơi và nghỉ ngơi, là tìm về với thiên nhiên, an lành và an nhiên.

Hành trình vài tiếng và cái mệt xuất hiện

Người viết cũng như các bạn, cũng có thú vui hay cùng gia đình, cùng nhóm bạn bè chờ cuối tuần, đợi dịp lễ là “a lê hấp”, lên xe và đi, đi cho vui và đi phải khỏe.

Energy Ball được lắp và sử dụng khá dễ dàng trên mọi mẫu xe.

Thế nhưng đôi khi tôi và bạn đều quên mất rằng trong mỗi chuyến đi, thời gian của bạn và gia đình ngồi trên chiếc xe cũng không quá ít… Qua kinh nghiệm người viết hay bạn bè cùng hội, trọn vẹn thời gian cho chuyến đi và về, trung bình chúng ta đều mất vài tiếng đồng hồ, thậm chí có chuyến đi mất gần cả ngày trời.

Và thì…, trong vài tiếng đồng hồ ấy, bạn và gia đình cùng trò chuyện, nghe nhạc, ăn uống, các con vui đùa. Hành trình càng xa, chiếc máy lạnh hoạt động cũng nóng dần. Thân nhiệt mọi người cũng gia tăng dần… và cái nắng hầm hập dọc đường cũng tăng dần theo độ nóng của động cơ. Hoặc khi trời trở mưa, không khí bên trong xe cũng bắt đầu ẩm ướt theo.

Energy Ball có hình dáng như quả cầu, khá thẩm mỹ.

Lúc này, mùi hệ thống điều hòa, nội thất xe, mùi đồ ăn… bắt đầu lan tỏa. Và bạn, các thành viên thân yêu của bạn bắt đầu thấy ngột ngạt, mệt mỏi, thậm chí là khó thở khi bất chợt một thành viên có dấu hiệu say và nôn ói trên xe. Mở cửa xe ư, mở được nhưng cái nóng và cái bụi hay nước mưa sẽ ập vào, ngột ngạt hơn, khó chịu hơn. Không mở cửa, vậy tất cả cái mùi khó chịu và ngột ngạt ấy sẽ như thế nào… Chẳng lẽ bạn và gia đình phải chịu đựng cái cảm giác ấy trong suốt hành trình sao?

Và ít nhiều, tôi cũng như các bạn, hằng tuần hoặc lâu lâu mang xe đi rửa, hút bụi hoặc ghé khu bán đồ chơi xe mua vài chai sáp thơm, vài lọ tinh dầu, vài túi hạt cà phê rang… để bỏ trên xe với mong muốn chiếc xế yêu luôn thơm tho hơn, sạch sẽ hơn… Thế nhưng những cái tôi mua, bạn mua cũng không giải quyết hết cái mùi, cái ngột ngạt trong xe, chúng chỉ tạm bợ tạo mùi hay khỏa lấp chừng mực sự khó chịu từ mùi hương của hóa chất… Bạn và tôi, đều có chung ước muốn: Lên xe thì phải luôn có bầu không khí trong lành, sảng khoái, các thành viên trên xe không bao giờ lo sợ say xe và khi xuống xe phải vui khỏe để nghỉ ngơi, khám phá, trải nghiệm.

Energy Ball đến tình cờ…

Người viết tình cờ giao lưu tennis và quen biết anh Lâm Chí Phát, Giám đốc Công ty TNHH Mậu dịch Quốc tế Nasda, chuyên cung cấp các sản phẩm và giải pháp vi sinh từ Đức và Singapore; máy lọc khí khử mùi, kháng khuẩn trong nhà và ô tô. Theo anh Phát, công nghệ lọc không khí rất đa dạng và thị trường có khá nhiều nhãn hiệu, người không rành sẽ khó biết và khó lựa chọn sản phẩm phù hợp nhu cầu.

Cận cảnh Energy Ball trên xe Honda CR-V của người trải nghiệm.

Đề cập về việc hiện tượng mệt mỏi khi lái xe, anh Phát cho biết: Với quả cầu Energy Ball thì bí quyết làm sạch không khí của hệ thống máy lọc không khí Antibac2K chính là hợp chất Antibac2K (Solution) do Antibac Laboratories (Singapore) và Evonil Goldchmidt GmbH đồng phát minh ra công nghệ  Encapsulate (công nghệ tìm và diệt), giúp và bảo vệ mọi người không bị các phân tử vi khuẩn, virus độc hại gây hại cho bạn và gia đình. Hợp chất Antibac2K chiết xuất và cô đặc từ thực vật tự nhiên, không có chất gây độc hại hay chất ăn mòn, không có chất gây cháy nổ và không có chất gây kích thích.

Cũng theo anh Phát, để máy lọc không khí ô tô Energy Ball phát huy hiệu quả tối ưu, bạn hãy sử dụng máy chung với hợp chất tinh thể kháng khuẩn từ hợp chất Antibac2K. Sản phẩm đã được chứng nhận thực nghiệm an toàn và vô hại khi sử dụng.

Và trải nghiệm thật cùng Energy Ball

Nghe là một chuyện, trải nghiệm thật mới tin. Tôi đề nghị anh Phát giao cho người viết sử dụng thử, nếu đúng như anh nói sẽ mua ngay. Và gia đình tôi bắt đầu hành trình về Bến Tre vào dịp cuối tuần. Sài Gòn hay miền Nam mùa này nắng mưa bất chợt, nóng lạnh thất thường, đúng là thời tiết lý tưởng để trải nghiệm hiệu năng của Energy Ball.

Ngay khi đèn LED của Energy Ball bật sáng, bạn sẽ cảm nhận tức thì luồng không khí sạch và hương thơm tỏa ra.

Khởi động xe và khởi động Energy Ball, chỉ sau 15 giây kể từ khi ánh đèn LED của Energy Ball bật sáng, tôi và các thành viên trong gia đình tức thì cảm nhận rõ luồng không khí và mùi hương chanh lan tỏa khắp xe. Trên cao tốc Sài Gòn-Trung Lương, cái nóng rát và ngột ngạt gần như tan biến, tôi hít thật sâu từng hơi thở để trải nghiệm kỹ hơn. Trưa hôm sau trở về, vừa khởi động xe, Energy Ball cũng tự động làm việc, tôi cảm nhận rất rõ lượng không khí và mùi hương ngay khi ngồi trên xe…

Và tôi phải thú nhận rằng không thể không mua Energy Ball. Bởi lẽ với tính năng khử mùi độc đáo nhờ hợp chất Antibac2K, máy lọc không khí ô tô Energy Ball đã giúp loại bỏ mọi mùi hôi phát sinh từ hệ thống điều hòa, nội thất xe hay mùi đồ ăn.... Không chỉ vậy, hợp chất tinh thể Antibac2K còn giúp tạo ra nhiều mùi hương dễ chịu, giúp bạn hít thật sâu một bầu không khí trong lành luôn tràn ngập trong xe của bạn. 

Bạn có thể liên hệ số điện thoại: 0933.609.239 để được tư vấn, giá bán hoặc tham khảo chi tiết trên website: www.antibac2k.com.vn

  Quả cầu Energy: Lên xe vui khỏe, xuống xe nhẹ nhàng ảnh 5

Đi kèm máy Energy Ball có sáu mùi hương cho bạn lựa chọn, mùi tự nhiên, không độc hại khi sử dụng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Có nên lắp thanh cân bằng cho ô tô mới mua?

Có nên lắp thanh cân bằng cho ô tô mới mua?

(PLO)- Theo lời giới thiệu thanh giằng ô tô giúp kết nối các bộ phận quan trọng, dễ bị tác động khi xe chuyển hướng nhưng thực tế phụ kiện này có cần thiết để lắp đặt hay không.