Giá lăn bánh kèm khuyến mãi Toyota Vios 2020

Toyota Vios là mẫu xe sedan hạng B, liên tiếp thuộc tốp đứng đầu xe bán chạy của tháng. Trong năm 2019, Toyota Vios đã bán ra với 27.180 xe. Khi doanh số vẫn ổn định, Toyota Vios vẫn tiếp tục được nâng cấp với phiên bản 2020. Theo đó, đầu tháng 1 vừa qua, Toyota Vios 2020 được ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Phiên bản Toyota Vios 2020 bổ sung và điều chỉnh lại một số trang bị, tính năng. Sự thay đổi lớn nhất nằm ở biến thể G CVT. Ở phiên bản E CVT cũng được bổ sung camera lùi đồng thời được nâng cấp ghế nỉ lên ghế da. Trong khi đó, phiên bản Vios E MT cũng có hai nâng cấp đáng chú ý đó là gương chiếu hậu gập điện và phanh sau tang trống nâng cấp lên phanh đĩa.

Với phiên bản Vios 2020 được nâng cấp nhưng mức giá không đổi.

Với phiên bản Vios 2020 được nâng cấp nhưng mức giá không đổi. Ảnh: TN

Toyota Vios 2020 có giá bán không thay đổi. Mặc dù được nâng cấp và bổ sung các trang bị an toàn, tiện nghi nhưng giá xe Toyota Vios 2020 vẫn không thay đổi so với trước đây, thậm chí các phiên bản tùy chọn ba túi khí còn giảm tới 20 triệu đồng.

Hiện nay, tại một số đại lý Toyota chính hãng đang thực hiện chương trình ưu đãi giảm giá. Cụ thể, giảm 25 triệu đồng tiền mặt cùng một số phụ kiện như dán kính, trải sàn… (tùy đại lý).

Dưới đây là chi phí lăn bánh dòng xe Toyota Vios 2020:

toyota-vios-lan-banh-hn
toyota-vios-lan-banh-hcm

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm