Ô tô mới ùn ùn ra mắt nhằm kích cầu doanh số dịp cuối năm

Thời điểm cuối năm 2020, hàng loạt mẫu xe được các hãng tung ra thị trường nhộn nhịp nhằm đón đầu xu hướng mua sắm xe hơi của khách hàng. Theo đó, một số mẫu xe đã ra mắt như Kia Morning, Ford Ecosport, Hyundai Accent,…

Nhiều hãng ô tô tung phiên bản nâng cấp nhằm chạy đua doanh số dịp cuối năm. 

Trong đó, ngày 1-12, TC MOTOR đã đưa mẫu Hyundai Accent phiên bản nâng cấp 2021 ra thị trường với 4 phiên bản, giá từ 426,1-542,1 triệu đồng.

Cuối tháng 11 vừa qua, Trường Hải đã tung ra thế hệ thứ 4 của Kia Morning với 2 phiên bản GT-Line và X-Line chung giá 439 triệu đồng. Bên cạnh thế hệ mới, các mẫu Kia Morning thế hệ cũ vẫn bán với giá từ 299-383 triệu đồng.

Trước đó, vào tháng 10, mẫu Ford EcoSport giá từ 603 - 700 triệu đồng/chiếc. Cùng lúc hai mẫu xe mới Yaris và Innova đời 2020 giá lần lượt là 668 triệu đồng và 1 tỉ đồng/chiếc cũng được tung ra thị trường dù trước đó Toyota Việt Nam đã tung ra mẫu Corolla Cross được nhiều người săn đón.  

Với phân khúc xe hạng sang, Audi cũng tung ra thị trường Việt mẫu crossover Q3 Sportback mới với hệ truyền động lai nhẹ (mild hybrid) 48 volt với giá bán trên 2 tỉ đồng/chiếc.

Theo các hãng xe, thời điểm cuối năm rất thích hợp để tung ra sản phẩm mới nhằm giới thiệu đến người tiêu dùng. Đây là động thái để củng cố thị phần và tăng trưởng doanh thu của ngành ô tô nhưng khó khăn do COVID-19 gây ra.

Ngoài ra, để tăng doanh số, nhiều mẫu xe sẽ tiếp tục giảm giá, khuyến mãi để thu hút khách hàng mua xe.

Mẫu xe khác cũng sắp được chào đón như Honda City 2020. Cụ thể, theo một số thông tin mẫu xe mới của Honda là City 2020 sẽ được ra mắt tại Việt Nam trong tháng 12 này. Mẫu xe mới này bao gồm 3 phiên bản G, L và RS.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm