Sợ mất ngôi vương, Mitsubishi Xpander tăng mức ưu đãi 'khủng'

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Dù nhiều mẫu xe trong tình trạng khan hàng, khách hàng phải chờ 2 tháng mới được nhận xe, nhưng thị trường ô tô vẫn sôi động hơn bao giờ hết. Đáng chú ý, trong phân khúc MPV, nhiều mẫu xe mới được trình làng tại Việt Nam khiến cho độ “hot” của phân khúc này càng được nhiều người dùng quan tâm.

Khách hàng mua Mitsubishi Xpander AT lắp ráp trong nước sẽ tiết kiệm lên đến 107,8 triệu đồng.

Theo đó, với tầm giá từ 500-700 triệu đồng khách hàng có thể có nhiều lựa chọn như Suzuki Ertiga có giá 499,9-559,9 triệu đồng, Suzuki XL7 giá 589,9-599,9 triệu đồng hay Mitsubishi Xpander giá 555-670 triệu đồng và bộ đôi Veloz Cross có giá 648-688 triệu đồng, Toyota Avanza Premio có giá bán mềm hơn ở mức 548-588 triệu đồng.

Trước tình thế đó, nhiều đại lý bán Mitsubishi Xpander với giá ưu đãi “khủng”. Theo khảo sát của PLO, hiện một số đại lý Mitsubishi đang chào bán Xpander với mức giá chỉ khoảng 560-580 triệu đồng (sau ưu đãi). Trong đó, phiên bản Xpander AT giảm 70 triệu đồng, phiên bản Xpander AT đặc biệt giảm 50 triệu đồng.

Thực tế, các phiên bản nhận được ưu đãi lần này là xe sản xuất, lắp ráp trong nước, do đó, khách mua Xpander thời điểm hiện tại còn nhận được ưu đãi kép, giảm 50% lệ phí trước bạ theo chính sách của Chính phủ.

Như vậy, khách hàng mua Xpander AT lắp ráp trong nước sẽ tiết kiệm được 107,8 triệu đồng và tiết kiệm được 87,8 triệu đồng đối với bản AT Đặc biệt (lắp ráp).

Theo các chuyên gia, việc ưu đãi “khủng” cho mẫu Mitsubishi Xpander như vậy là nhằm tăng sức cạnh tranh cùng các đối thủ cùng phân khúc, đặc biệt là hai mẫu xe mới ra mắt của Toyota. Ngoài ra, các đại lý cũng nhằm mục đích xả kho hàng tồn để chuẩn bị ra mắt phiên bản mới của Xpander tại thị trường Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm