Tốp 10 xe bán chạy tháng 4: Mitsubishi Attrage bất ngờ góp mặt

Theo báo cáo bán hàng của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), VinFast và TC Motor, tốp 10 xe bán chạy tháng 4 này là sự xáo trộn nhiều vị trí. Đáng chú ý, mẫu xe Mitsubishi Attrage bất ngờ góp mặt trong tháng này.

Hyundai Accent vượt mặt Toyota Vios và Ford Ranger.

Cụ thể, đứng đầu bảng tốp 10 xe bán chạy của tháng là mẫu Hyundai Accent với doanh số đạt 2.150 xe được bán ra. Với doanh số này, Hyundai Accent vượt mặt Toyota Vios và cả Ford Ranger. Doanh số của Accent cộng dồn trong 4 tháng đầu năm đạt 6.958 xe.

Mẫu xe thứ hai với tổng cộng 1.950 xe đến tay khách hàng là Toyota Vios. Dù đứng ở vị trí sau nhưng Vios vẫn thua đối thủ cạnh tranh của mình tới 200 xe trong tháng 4 này.

Toyota Vios phiên bản mới mở bán từ cuối tháng 2. So với thế hệ cũ, mẫu xe này nhận được nhiều thay đổi từ ngoại thất đến trang bị công nghệ bên trong. Đặc biệt là hãng cũng bổ sung thêm phiên bản thể thao lần đầu xuất hiện tại Việt Nam.

Vẫn giữ vững được doanh số qua nhiều tháng, mẫu xe hạng A VinFast Fadil tiếp tục đứng ở vị trí thứ 3 với doanh số 1.559 xe. Doanh số này cũng ghi nhận mức tăng trưởng 18,8% của Fadil so với tháng trước đó.

Điều bất ngờ là xếp ở vị trí tiếp theo với mẫu MPV đa dụng Mitsubishi Xpander. Doanh số của mẫu xe này trong tháng 4 là 1.513 chiếc vượt mặt cả vua bán tải Ford Ranger. Theo đó, trong tháng 4, doanh số của bán tải Ranger chỉ còn 1.491 chiếc.

Hai vị trí tiếp theo trong xếp hạng là sự xuất hiện của hai mẫu Kia Seltos và Hyundai Grand i10 với doanh số lần lượt là 1.318 xe và 1.212 xe được bán ra.

Đáng chú ý, chiếc xe đạt doanh số 1.036 chiếc đứng ở vị trí thứ 8 là Mitsubishi Attrage. Sau khi Mitsubishi Việt Nam bán ra phiên bản mới, Attrage dần khẳng định vị thế của mình, rất lâu rồi hãng xe Mitsubishi mới có 2 mẫu xe góp mặt trong tốp 10 xe bán chạy của tháng.

Toyota Corolla Cross góp mặt trong danh sách với doanh số 940 chiếc và Mazda CX-5 với doanh số 917 chiếc trong tốp 10 xe bán chạy của tháng 4 vừa qua.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm