Mitsubishi Outlander ra mắt thế hệ thứ 4 có giá 593 triệu

Hãng Mitsubishi đã đánh dấu trong năm 2021 với sự ra đời dòng xe flagship - chiếc Mitsubishi Outlander thế hệ thứ 4 với một ngôn ngữ thiết kế mới đầy táo bạo và phấn khích hơn.
Toàn bộ phần đầu của xe được thiết kế theo dạng Dynamic Shield, tạm dịch là tấm khiên mạnh mẽ. Và đúng như vậy, đầu xe được lột xác theo hướng một khuôn dạng chắc chắn, mạnh mẽ, với những đường viên mạ crôm tạo điểm nhất cho chiếc đèn pha LED. Phần thân xe sở hữu những đường nét cơ bắp đậm chất một đấu sĩ.
Ông Takao Kat, Giám đốc điều hành Mitsubishi cho biết, dựa trên khái niệm 'I-Fu-Do-Do', theo tiếng Nhật có nghĩa là hùng vĩ, oai phong lẫm liệt, chiếc Outlander thế hệ thứ 4 này được chế tác có một hiệu suất cao để chạy trên đường, và chứa đựng những chất lượng cao nhất thỏa mãn mọi nhu cầu khách hàng muốn mở rộng tầm nhìn và vượt qua mọi thử thách.
Outlander mới sử dụng động cơ 2.5 lít, 4 xi lanh, dẫn động bốn bánh, có 6 chế độ lái khác nhau đảm bảo hiệu suất tốt nhất chạy trong trong mọi điều kiện thời tiết và đường xá.

Chiếc xe này trang bị 7 chỗ ngồi tiêu chuẩn, bánh xe 18 inch, ổ cắm sạc USB-A và USB-C và 11 túi khí trên toàn xe.

Các thiết bị bên trong xe gồm một màn hình kỹ thuật số 12.3 inch và một màn hình thông tin giải trí 9 inch, với khả năng cung cấp kết nối điện thoại thông minh Apple CarPlay và Android Auto, cũng như tính năng sạc thiết bị không dây.

Hãng xe Nhật cũng đưa ra những tùy chọn khác cho chiếc Outlander khi trang bị bộ bánh 20 inch, ghế da, hệ thống kiểm soát hành trình công nghệ mới nhất, hệ thống loa Bose, và cả màn hình hiển thị 10.8 inch.
Chiếc Mitsubishi Outlander 2021 được bán tại thị trường Bắc Mỹ trước khi bán ra trên toàn cầu. Giá khởi điểm tại thị trường này là 25.795 USD (tương đương 593 triệu đồng).
Theo Auto Car

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

(PLO)- Công ty V-GREEN sẽ phát triển hệ thống trạm sạc cho xe điện VinFast trên toàn cầu, đồng thời cam kết đầu tư thêm 10.000 tỉ đồng trong 2 năm tới để phát triển, nâng cấp hệ thống trạm sạc sẵn có của VinFast tại Việt Nam.

Bị CSGT tước giấy phép lái xe vì vi phạm nồng độ cồn, người này có được lái xe dưới 50cc?

Bị CSGT tước giấy phép lái xe vì vi phạm nồng độ cồn, người này có được lái xe dưới 50cc?

(PLO)- Bạn đọc Ngô Minh Châu hỏi: “Vừa qua tôi bị CSGT xử phạt về nồng độ cồn và bị tước bằng lái xe (giấy phép lái xe) nên tôi không biết đi làm bằng phương tiện gì. Tôi muốn hỏi sau khi bị tước bằng lái thì tôi có được lái xe đạp điện hoặc xe máy dưới 50 cc (50 phân khối) hay không?”

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

(PLO)- Sau khi có báo cáo bán hàng của các hãng xe ô tô tại Việt Nam, nhiều người cũng không ngạc nhiên khi doanh số hàng loạt xe đều giảm mạnh. Đặc biệt khi thị trường ô tô cũng chứng kiến nhiều mẫu xe giảm giá, ưu đãi để kích cầu.