Cảnh sát hình sự vào cuộc vụ sập giàn giáo 3 người chết

Sáng 17-1, liên quan đến vụ sập giàn giáo kinh hoàng khiến 6 người thương vong, một lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an TP Hà Nội), cho biết đơn vị đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc nghiêm trọng này.
3 nạn nhân tử vong được xác định có độ tuổi từ 20-30, đều quê ở Yên Bái.

Cảnh sát hình sự vào cuộc vụ sập giàn giáo 3 người chết ảnh 1
Hiện trường vụ sập giàn giáo

Thông tin thêm, ông Chu Văn Đức, Đội trưởng Đội Thanh tra xây dựng quận Nam Từ Liêm (Hà Nội), cho hay ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường lập biên bản sự việc và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

“Sau khi lập biên bản sự việc, chúng tôi sẽ tiến hành đình chỉ thi công để kiểm tra và khảo sát hiện trường. Hiện tại, khu vực này mới xây được tầng hầm và tầng 1” – ông Đức nói.
Như đã đưa tin, sự việc nghiêm trọng xảy ra khoảng 2 giờ sáng nay, tại công trường thi công dự án bãi gửi xe trên đường Tố Hữu (phường Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội).
Thời điểm trên, 19 công nhân đang thi công tại khu vực thì giàn giáo bất ngờ đổ sập. Số công nhân đang đổ bê tông phần mái che, trong đó 12 người trên giàn giáo, 7 người ở dưới.
Hậu quả sập giàn giáo khiến 3 người chết, 3 người bị thương và được đưa đi viện cấp cứu ngay sau đó.
Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Phòng Cảnh sát PCCC số 3, Cảnh sát PCCC TP Hà Nội cùng cơ quan chức năng đã đưa phương tiện cùng nhiều cán bộ công an đến hiện trường cứu nạn. Lực lượng công an đã căng dây bảo vệ hiện trường phục vụ công tác điều tra nguyên nhân sập giàn giáo và xác minh danh tính các nạn nhân.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm