Công an mời người quát tháo, 'ép' CSGT nghe điện thoại

Liên quan đến vụ quát tháo, “ép” CSGT nghe điện thoại để xin xe, sáng 28-5, một cán bộ Phòng CSGT (PC67, Công an TP Hà Nội) cho biết Đội CSGT số 3 đang phối hợp với Công an phường Trung Tự (quận Đống Đa, Hà Nội) mời người phụ nữ trong đoạn clip đến trụ sở làm việc.

“Dự kiến buổi làm việc sẽ kết thúc trong sáng nay. Khi nội dung vụ việc được làm sáng tỏ thì sẽ có hướng xử lý cụ thể” - vị cán bộ cho hay.

Trước đó, Đại tá Đào Vịnh Thắng, Trưởng PC67 Hà Nội, cũng cho biết các đơn vị đang phối hợp cùng cơ quan chức năng truy tìm người phụ nữ trong clip. Sau khi xác định được danh tính người này, đơn vị sẽ mời đến làm rõ và xử lý theo đúng quy định pháp luật.

Người phụ nữ quát tháo, "ép" CSGT nghe điện thoại để xin bỏ qua vi phạm.

Như đã đưa tin, ngày 25-5, mạng xã hội Facebook đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh một phụ nữ có hành vi xúc phạm lực lượng CSGT trong lúc muốn xin bỏ qua vi phạm cho người quen.

Sự việc được cho là xảy ra cùng ngày, trên phố Chùa Bộc, quận Đống Đa, Hà Nội. Hình ảnh từ đoạn clip cho thấy người phụ nữ rút ra một tấm thẻ được cho là của Viện Nghiên cứu người cao tuổi Việt Nam, gọi điện thoại cho ai đó rồi đưa máy cho chiến sĩ CSGT đang làm nhiệm vụ, “ép” phải nghe.

Do người phụ nữ không phải người điều khiển phương tiện bị tạm giữ nên CSGT đã từ chối nghe điện thoại. Ngay lập tức chị này lớn tiếng quát tháo, thậm chí là liên tục lăng mạ lực lượng chức năng.

Sau khi đăng tải, đoạn clip nhanh chóng gây chú ý trên mạng xã hội. Hàng ngàn lượt người dùng đã xem và chia sẻ, trong đó nhiều ý kiến bày tỏ sự bức xúc đối với thái độ của người này.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm