Cướp xong tông xe phải nhập viện

Hiện trường vụ tai nạn. 

Thông tin ban đầu cho biết, vụ va chạm xảy ra vào khoảng 17 giờ 30 chiều ngày 16-8, trên đường Phạm Văn Đồng đoạn chạy qua KP. 5 (P. Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức), hai nam thanh niên (chưa xác định được danh tính) điều khiển xe gắn máy BKS 94M1-8061 chạy với tốc độ cao đã tông phải xe máy BKS 53R6-7316 do anh Hòa (quê Cà Mau) điều khiển chở theo ông Nguyễn Văn Mết (60 tuổi, ở quận 2) chạy cùng chiều.

Cú va chạm mạnh đã khiến cả bốn người ngã ra đường, anh Hòa cùng hai nam thanh niên bị thương nặng, được đưa đi Bệnh viện Nhân dân Gia Định cấp cứu; riêng ông Mết chỉ bị thương nhẹ. Hai chiếc xe máy bị ngã xuống đường, nằm cách nhau khoảng 2m, nhiều bộ phận vỡ nát, văng tung tóe. Vụ tai nạn đã khiến làn đường dành cho xe máy bị ùn ứ nghiêm trọng.

Theo những người chứng kiến, hai nam thanh niên trước đó đi xe máy trên đường Phạm Văn Đồng theo hướng từ Bình Thạnh về Thủ Đức, khi đến vòng xoay trước chùa U Đàm (Q. Thủ Đức), đã giật túi xách của một người đàn ông đang đi trên đường; khi bị rượt đuổi, hai người này đã phóng xe bạt mạng, được vài trăm mét đã gây ra vụ tai nạn nói trên.

 Vụ tai nạn đã khiến làn đường xe máy ùn ứ nghiêm trọng. 

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, Tổ xử lý tai nạn Công an quận Thủ Đức cùng với lực lượng chức năng sở tại đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân sự việc.

Đến khoảng 19 giờ 30 cùng ngày, chiếc túi xách nằm tại hiện trường nghi là tang vật do hai thanh niên cướp được cùng hai xe gắn máy đã được đưa về cơ quan công an để phục vụ công tác điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm