Hà Nội: 1 phụ nữ trầm cảm sát hại con và cháu

Vụ việc thương tâm xảy ra ngày 20-7 tại nhà HH02 – 1C KĐT Thanh Hà (xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, Hà Nội).

Tòa nhà nơi xảy ra vụ việc

Khoảng 19 giờ cùng ngày, bảo vệ của KĐT Thanh Hà đã phát hiện một người phụ nữ có những dấu hiệu bất thường nên đã gọi hỏi. Người này liên tiếp nói “Tôi giết con tôi rồi”. Thấy vậy, lực lượng bảo vệ của tòa nhà đã chạy đến căn hộ của người phụ nữ trên kiểm tra, phát hiện thi thể hai cháu bé.

Ngay sau đó, Công an huyện Thanh Oai phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an TP Hà Nội) tiến hành điều tra, làm rõ. Nghi phạm trong vụ án chính là người phụ nữ nói trên, tên HTS.

Xác minh ban đầu, năm 2018, S. liên tiếp chịu tang cha và chú. Quá đau lòng nên người phụ nữ này rơi vào trạng thái trầm cảm. Gia đình đã đưa S. đi chữa bệnh tại Lào Cai.

Gần hai tuần nay, thấy bệnh tình của HTS thuyên giảm, chồng S. đã đón vợ về ở cùng con trai. Sáng 20-7, người chồng đi làm, để vợ ở nhà chơi cùng con và cháu gái.

Đến khoảng 9 giờ, S. ở nhà lấy thắt lưng siết cổ hai cháu rồi dùng chính chiếc thắt lưng này siết cổ mình nhưng không chết.

Khi tỉnh dậy, S. để xác nạn nhân vào bao tải rồi đi lên tầng 16 của tòa nhà với mục đích tự tử. Tuy nhiên, bảo vệ của tòa nhà đã phát hiện và trình báo cơ quan công an. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm