Không đội mũ bảo hiểm còn đánh CSGT

Đã vi phạm luật giao thông, Lê Anh Tuấn còn hung hăng đánh cả CSGT

Lê Anh Tuấn tại cơ quan công an

Ngày 16-5, tin từ Công an thị xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Lê Anh Tuấn, ngụ phường Trung Sơn, thị xã Sầm Sơn để điều tra, làm rõ hành vi đánh CSGT.

Trước đó, vào khoảng 20 giờ 30 phút ngày 13-5, khi tổ công tác của Đội CSGT Công an Thị xã Sầm Sơn gồm 4 người, do ông Hoàng Quốc Châu làm tổ trưởng đang làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát thì phát hiện 2 người đi trên 1 xe máy không đội mũ bảo hiểm nên đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính.

Tuy nhiên, người ngồi sau có biểu hiện say rượu không những không chấp hành mà còn lăng mạ, chửi bới những người trong tổ công tác. Chưa dừng lại ở đó, người này còn dùng chân đạp, đánh CSGT.

Trước thái độ ngang ngược, coi thường pháp luật của nam thanh niên trên, tổ công tác đã cùng với nhân dân bắt giữ, lập biên bản và đưa về thanh niên này về trụ sở Công an thị xã Sầm Sơn giải quyết.

Tại cơ quan Công an, nam thanh niên khai nhận tên là Lê Anh Tuấn, ngụ phường Trung Sơn, thị xã Sầm Sơn. Để biện minh cho hành vi đánh CSGT của mình Tuấn cho rằng do say rượu nên đã không làm chủ được bản thân.

Vụ việc đang được Công an thị xã Sầm Sơn điều tra, làm rõ.

Theo T. Minh (NLĐO)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.