Làm rõ nghi vấn mẹ thua bạc, bán xe ô tô của con

Theo trình báo của chị L. (con gái của bà Hoa), hiện vợ chồng chị đang định cư ở Singapore. Hai vợ chồng chị có một ngôi nhà ở phường An Lạc (quận Bình Tân, TP.HCM) và giao cho con trai tên là B. trông coi. Do thỉnh thoảng mới về Việt Nam thăm con nên chị L. nhờ mẹ ruột đến ở cùng con trai.

Chị L. xác nhận bà Hoa từng đem xe máy của chị đi cầm khiến chị phải gửi tiền để chuộc về. Do bà Hoa có máu bài bạc, khuyên nhủ nhiều lần không được nên chị L. không cho mẹ ở nhà mình nữa. Vài ngày sau khi bà Hoa đi khỏi nhà, đêm 17-9-2014, B. đi chơi về thì phát hiện chiếc xe ô tô Fortuner biển số 51A-103.62 để trong nhà biến mất.

Đến ngày hôm sau thì B. nhận được điện thoại của bà Hoa và bà thừa nhận đã đem chiếc xe ô tô sang Campuchia bán cho người khác. Từ đó cho đến nay gia đình không còn ai liên lạc được với bà Hoa.

Hiện cơ quan công an đang thông báo truy tìm bà Hoa cùng chiếc ô tô nói trên. Nếu ai biết bà Hoa cùng chiếc ô tô ở đâu thì báo về Đội 8 Phòng CSĐT tội phạm về TTXH - Công an TP.HCM để phục vụ công tác điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm