Một phụ nữ bị đâm chết trong nhà

Nạn nhân được xác định là Lưu Ngọc Phụng (36 tuổi) bị hung thủ đâm nhiều nhát dao vào người và cứa cổ. Mặc dù được đưa đi cấp cứu tại BV Tân Phú ngay sau đó nhưng do thương tích quá nặng, nạn nhân đã tử vong. Nhà chị Phụng có năm người, gồm mẹ chồng, hai vợ chồng chị và hai đứa con. Cả nhà làm nghề sản xuất hộp đựng kính đeo mắt.

Công an đang khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai. Ảnh: ÁI NHÂN

Ngay khi nhận được tin, Công an quận Tân Phú và Công an TP.HCM đã xuống ngay hiện trường để điều tra. Nhân chứng tên A., nhà đối diện với nhà nạn nhân kể lại: Khoảng 19 giờ, anh thấy con gái chị Phụng hớt hải chạy qua nhà cầu cứu có thanh niên đang dùng cây và dao lao lên tấn công mẹ của cháu đang ở trên lầu. Anh A. lập tức cầm khúc cây chạy ra thì nghe tiếng chị Phụng kêu thất thanh. Cùng lúc đó, một thanh niên chạy từ trong nhà ra trên tay còn cầm con dao dính máu. Hung thủ thấy anh A. liền leo lên xe Wave màu đỏ bỏ chạy. Anh A. lao theo đập hung thủ một gậy trúng tay cầm dao thì hung thủ vứt lại con dao rồi tẩu thoát.

Theo cơ quan công an, nhà nạn nhân không bị mất mát tài sản. Cách nhà nạn nhân khoảng 30 m, công an thu thập hung khí do hung thủ vứt lại là con dao cán màu đen, dài khoảng 20 cm, dính đầy máu, bị cong. Ngoài ra, cơ quan công an cũng thu thập được hình ảnh từ camera an ninh nhà gần đó ghi lại hình ảnh một thanh niên đeo khẩu trang, đi xe Wave màu đỏ, dựng xe trước nhà rồi lao vào nhà tấn công nạn nhân.

Anh Sa, chồng nạn nhân, cho biết hai vợ chồng anh không mâu thuẫn gì với ai. Anh Sa cho biết chỉ có một người em họ của anh là có mâu thuẫn với chị Phụng. Cách đây năm tháng, người này có đến nhà đòi đánh chị Phụng và anh.

ÁI NHÂN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm