Một thiếu nữ bị xe tải cán nát chân

Thông tin ban đầu từ Cơ quan CSGT huyện Núi Thành cho hay vào khoảng 14 giờ 30 tại quốc lộ 1A ngang qua thôn Bà Bầu (xã Tam Xuân 2) xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe tải biển số 36C-177.57 và một xe máy biển số 92N1-130.77. Vụ tai nạn khiến một thiếu nữ trẻ, hơn 20 tuổi bị thương nặng nhập viện trong nguy kịch.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: HUY TRƯỜNG

Vào thời điểm trên, xe tải lưu thông theo hướng Nam-Bắc khi đến địa điểm nói trên thì xảy ra va chạm với xe máy do một thanh niên điều khiển chở thiếu nữ nói trên.

Cú va mạnh khiến cô gái bị rơi xuống khỏi xe và cuốn vào bánh xe tải dẫn đến phần chân bị bánh xe cán qua. Người thanh niên điều khiển xe máy chỉ bị thương nhẹ nhưng tinh thần hốt hoảng.

"Khi đang ở bên này đường thì nghe có tiếng động lớn. Tôi thấy một xe tải trượt về phía trước và một cô gái chừng 20-23 tuổi đang nằm bên cạnh trong tình trạng nguy kịch. Tôi đã đưa cô gái ra ngoài và gọi xe cấp cứu cùng công an đến xử lý" - một nhân chứng kể lại.

Ngay sau đó, Công an huyện Núi Thành đã có mặt để điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm