Quận 12: Tai nạn liên hoàn vì tránh chú chó băng qua đường

Hiện trường vụ việc.

Trưa 20-6, trên quốc lộ 1 đoạn qua địa bàn quận 12 (TP.HCM) xảy ra vụ tai nạn liên hoàn giữa một xe container và ba xe tải. 

Theo đó, xe container chạy trên quốc lộ 1 theo hướng từ An Sương về cầu vượt Bình Phước. Khi còn cách cầu vượt ngã tư Ga khoảng 100 m (phường Thạnh Xuân, quận 12), tài xế phát hiện có một con chó chạy ngang đường nên thắng gấp.

Đúng lúc này, ba xe tải chạy cùng chiều phía sau không kịp xử lý đã tông liên tiếp vào nhau tạo nên chuỗi va chạm liên hoàn bốn ô tô.

Tại hiện trường, cả bốn phương tiện dính chặt vào nhau, riêng ba phương tiện xe tải phần đầu cabin bị móp méo, vỡ nát, hư hỏng nặng. Có một tài xế bị thương và mắc kẹt lại trong cabin vỡ nát, phải nhờ người dân hỗ trợ phá cửa mới thoát ra được để nhập viện cấp cứu.

Ảnh hưởng vụ tai nạn khiến giao thông qua khu vực rất khó khăn.

Vụ tai nạn khiến cho tình hình giao thông qua khu vực này nhanh chóng rơi vào tình trạng ùn tắc nghiêm trọng, các phương tiện phải xếp hàng dài nhiều kilomet và gần như không thể di chuyển được.

Lực lượng CSGT đội Bình Triệu và đội xử lý tai nạn quận 12 sau khi nhận tin đã nhanh chóng có mặt xử lý vụ việc. Đến 13 giờ cùng ngày, hiện trường vẫn chưa được giải quyết xong, áp lực giao thông vẫn chưa được giải tỏa.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm