“Quăng bom bẩn” vào nhà riêng phóng viên báo Thanh Niên

 Ngôi nhà riêng của PV Ngọc Minh tại phường Trường Thi bị đối tượng dấu mặt “quăng bom bẩn” . Ảnh: Đặng Trung 

Vào khoảng 6h sáng ngày 11-4, phóng viên Nguyễn Ngọc Minh thường trú báo Thanh Niên thường trú tại Thanh Hóa dậy mở cửa nhà thì phát hiện nhiều mắm tôm và các chất bẩn khác tung tóe trên cửa và ngoài hiên nhà, bốc mùi hôi thối. Nhiều người dân địa phương nơi nhà của PV Ngọc Minh sinh sống cho hay, mùi hôi thối bốc lên theo gió khiến cả con phố nồng nặc mùi.

Kể lại với báo Pháp luật TP HCM, PV Ngọc Minh cho biết, vào khoảng 3h sáng phát hiện mùi nồng nặc bay khắp nhà, nhưng chỉ nghi mùi phát ra từ nhà vệ sinh và sau đó thì tiếp tục ngủ, cho tới sáng khi mở cửa ra thì phát hiện sự việc trên. Ngay sau đó PV Ngọc Minh đã báo cho cơ quan Công an TP Thanh Hóa vào cuộc làm rõ kẻ chủ mưu “quăng bom bẩn” vào nhà.

Trong đơn trình bày gửi với cơ quan công an, PV Ngọc Minh biết, gia đình anh không tư thù, mâu thuẫn và nợ nần với bất cứ ai, sống hòa đồng với mọi người xung quanh nên được mọi người bạn bè đồng nghiệp quý mến.

Phóng viên Ngọc Minh nghi ngờ vụ ném bom bẩn có thể liên quan đến một bản tin phát trên báo Thanh niên ngày 10-4.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, đến khoảng 22h đêm cùng ngày 10-4, nghi ngờ phóng viên Ngọc Minh đăng thông tin trên, kẻ gian đã gọi điện thoại trực tiếp với nội dung đe dọa: “Tôi đã nhận được một cú điện thoại số ẩn với nội dung đe dọa: “Mày vớ vẩn lắm! Mày sẽ phải trả giá”. Đến sáng hôm sau tôi mở cửa dạy thì phát hiện các chất bẩn trên tung tóe trên cửa nhà.”

Phóng viên Ngọc Minh cho biết: “Tôi hy vọng cơ quan điều tra nhanh chóng vào cuộc làm rõ kẻ gây ra vụ “quăng bom bẩn” vào nhà”.

ĐẶNG TRUNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm