Treo thưởng 10.000 USD tìm kẻ giết 2 du khách Việt ở Mỹ

Khách sạn và casino Circus Circus tại Las Vegas, Mỹ vừa tuyên bố treo giải thưởng trị giá 10.000 USD cho bất kỳ thông tin nào giúp xác định và bắt giữ nghi phạm sát hại hai du khách người Việt hôm 1-6. Các số điện thoại, địa chỉ email cũng đã được công bố để giữ kín danh tính người cung cấp.

 

Nạn nhân Nghĩa Bội Sang

Nhà chức trách ở Las Vegas xác định qua các bằng chứng sơ bộ ban đầu, có thể loại trừ nguyên nhân giết người và tự sát. Nhiều khả năng đây là vụ giết người cướp của và thủ phạm là người mà các nạn nhân không quen biết.

Thi thể của bà Nghĩa Bội Sang (38 tuổi), Giám đốc Công ty Du lịch T.H. tại quận 1, TP.HCM, Việt Nam và ông Nguyễn Lê Bá Khương (30 tuổi), hướng dẫn viên du lịch là nhân viên của bà Sang, được phát hiện trong phòng khách sạn ở tầng 21 vào khoảng 16 giờ (giờ địa phương) ngày 1-6.

Hiện cảnh sát Las Vegas đang làm thủ tục để bàn giao thi thể cho gia đình các nạn nhân.

Theo thông tin của cảnh sát, hai du khách đến TP Las Vegas cùng với một nhóm du khách vào đêm 31-5. Sau khi hai người không xuất hiện để tham gia chuyến đi đến Grand Canyon vào sáng 1-6, nhân viên khách sạn lên kiểm tra phòng thì phát hiện vụ việc.

Được biết, một vị khách trong khách sạn nghe thấy tiếng cãi nhau trong phòng của bà Sang và ông Khương vào khoảng 2 giờ nhưng không báo cho nhân viên.

Nạn nhân Nguyễn Lê Bá Khương

Điều tra viên hạt Clark thông báo bà Sang tử vong do nhiều vết đâm trên cơ thể, trong khi nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Khương đang được làm rõ.

Các điều tra viên tin rằng bà Sang và ông Khương bị đâm vào khoảng 2 giờ, trùng thời gian nhân chứng nghe thấy tiếng cãi nhau, sau khi có ai đó vào phòng của họ và cố cướp gì đó.

Được biết bà Nghĩa Bội Sang, Giám đốc Công ty Du lịch TH có chồng và ba con, được đánh giá một phụ nữ hiền hậu, tài năng ngụ tại TP.HCM. Riêng hướng dẫn viên Nguyễn Lê Bá Khương mới ra trường vào làm việc tại Công ty TH hơn một năm nay.

Nạn nhân Khương ngụ Long An trong gia đình khá nghèo có hai con trai và người anh của Khương cũng qua đời trước đó vì tai nạn. Mẹ của nạn nhân Khương và ông H., chồng của nạn nhân Nghĩa Bội Sang đã qua Mỹ.

Bàn thờ của nạn nhân Khương cũng đã được gia đình lập tại nhà. Hiện nay trên mạng xã hội Facebook, rất nhiều bạn bè của nạn nhân Nguyễn Lê Bá Khương đang kêu gọi, vận động quyên góp tiền bạc để giúp gia đình nạn nhân chi phí hỏa táng, đưa tro cốt của nạn nhân về Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm