Mourinho thừa nhận Chelsea “gặp vấn đề”

Dù đã khởi đầu khá tốt với bàn thắng của Torres nhưng Chelsea vẫn không thể giữ được chiến thắng khi bị Galatasaray cầm chân với tỷ số hòa 1-1. Sau trận đấu, HLV Mourinho thừa nhận rằng đội bóng của ông đã “gặp vấn đề” trong hiệp 2, điều đó tạo cơ hội cho Galatasaray tìm được bàn thắng gỡ hòa và liên tiếp tạo ra khá nhiều cơ hội ngon ăn khác.

Mourinho thừa nhận Chelsea đã gặp vấn đề trong hiệp 2

Mourinho thừa nhận Chelsea đã gặp vấn đề trong hiệp 2

Trên tờ Sky Sports, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết: “Tôi không có gì phàn nàn về cuộc chiến này. Các cầu thủ đã thi đấu khá tuyệt trong ngày hôm nay. Đây là đất Thổ, là Istanbul và là Galatasary, bầu không khí tại đây chưa bao giờ dễ chịu.

Chúng tôi đã phải đối đầu với đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ lớn. Chúng tôi đã gặp những rắc rối nhất định trong hiệp 2. Kết quả này không làm tôi ngạc nhiên. Trận lượt về sẽ vô cùng khó khăn cho chúng tôi.

Nếu như những CĐV của Chelsea tại Stamford Bridge có thể mang tới 10% sự ủng hộ như Galatasaray ngày hôm nay, đó sẽ là điều vô cùng tuyệt vời. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để vượt qua vòng đấu này”.

Mourinho cũng dành những lời nhận xét về cặp tấn công Torres - Schurrle. Ông nói thêm: “Trong hiệp 1, chúng tôi đã thi đấu tốt và có những cơ hội kết liễu trận đấu. Những tiền đạo của Chelsea đã có 45 phút đầu tiên đáng khen ngợi.

Dù vậy, xét trên tổng thể, khi Chelsea chủ động chơi phòng ngự phản công, chúng ta lại thiếu những đường chuyền cuối cùng, những pha xử lý và quyết định cuối cùng. Trong hiệp 1, The Blues có khá nhiều cơ hội để ghi bàn thắng thứ 2, nó sẽ làm thay đổi cục diện trận đấu.

Trong hiệp 2, cặp Torres - Schurrle bắt đầu gặp những rắc rối. Torres đã thấm mệt. Schurrle cũng vậy vì không được ra sân thường xuyên và cũng bởi cầu thủ này đã phải nhận thẻ vàng. Do đó, tôi quyết định đưa cả hai rời sân”.

Theo H.Long (Dân Trí / Sky Sports)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm