Trần Mạnh Dũng bất ngờ về thăm nhà

Phát biểu trên báo chí, bầu Trường cho biết, vụ án bán độ của các cầu thủ Ninh Bình trong trận thắng 3-2 Kelantan (Malaysia) tính đến thời điểm này đã có chính thức 11 cầu thủ liên quan. 

Hiện vụ án đang được phía Công an điều tra để làm rõ sai phạm cụ thể từng cầu thủ tham gia “làm độ” trận bóng này. Đặc biệt, không phải có 1 chủ mưu, mà có tới 3 cầu thủ cầm đầu vụ bán độ gồm Nguyễn Mạnh Dũng, Trần Mạnh Dũng, Lê Quang Hùng.

Trần Mạnh Dũng, Ninh Bình, bán độ
Mẹ Trần Mạnh Dũng buồn bã khi biết tin con mình dính đến nghi án bán độ

Hiện vụ án đang được phía Công an điều tra để làm rõ sai phạm cụ thể từng cầu thủ tham gia “làm độ”.

Một trong 3 cầu thủ bị trên là tiền vệ Trần Mạnh Dũng đã bất ngờ về nhà thăm mẹ. Đây là lần thứ 3 cầu thủ này trở về gia đình sau khi chính thức bị cơ quan công an điều tra. Mạnh Dũng trông rất mệt mỏi và căng thẳng. Anh từ chối những câu hỏi liên quan đến vụ bán độ của phóng viên. Nhiều khả năng trong ngày hôm nay, Mạnh Dũng và một số cầu thủ trong danh sách bán độ sẽ tập trung trở lại, nhưng không ai biết họ được cách ly ở đâu.

Bà Oanh - mẹ của Mạnh Dũng đã khóc rất nhiều từ ngày biết tin con dính chàm. Tâm sự với phóng viên chiều qua, bà Oanh khẳng định chắc chắn con bà không phải người cầm đầu vụ cá độ của các cầu thủ Ninh Bình. “Dũng nói với tôi chính thủ môn Nguyễn Mạnh Dũng là người cầm đầu. Chính tôi đã động viên con lên cơ quan công an khai thật kẻ cầm đầu. Dù sao thì cũng con dại cái mang, tôi mong muốn con mình được bầu Trường, người hâm mộ tha thứ để làm lại cuộc đời”, bà Oanh nói.

Liên quan đến nghi vấn cầu thủ Văn Quyến bán độ tại AFC Cup, sau khi phủ nhận những thông tin này, Văn Quyến vẫn ra sân tập luyện bình thường cùng các cầu thủ khác trong chiều qua (15/4).

Theo Huy Phong (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm