Masan Consumer và Jinju Ham ký hợp tác chiến lược

Công ty Cổ phần Masan Consumer (Up-CoM: MCH, viết tắt Masan) vừa công bố việc công ty con là Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Sài Gòn (SNF) vừa ký hợp tác chiến lược với Công ty Jinju Ham (Jinju Ham) - một công ty sản xuất thịt chế biến có thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc. Trong đó, Jinju Ham đã mua 25% cổ phần của SNF thông qua đợt chào bán cổ phiếu sơ cấp và SNF sẽ được đổi tên thành “Masan Jinju”.

Sản phẩm “Heo cao bồi” ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng.

Jinju Ham được thành lập vào năm 1963 và là nhà sản xuất xúc xích lâu đời nhất của Hàn Quốc với thị phần đứng đầu trong ngành hàng xúc xích và các thực phẩm cung cấp bữa ăn đầy đủ. Jinju Ham có kinh nghiệm hơn 30 năm trong thị trường thịt chế biến và hiện đang sở hữu nền tảng nghiên cứu và phát triển sản phẩm hàng đầu (R&D) và công nghệ kỹ thuật tiên tiến.

Sự hợp tác chiến lược này giúp tạo nên sự cộng hưởng mà người tiêu dùng Việt Nam sẽ được lợi nhiều nhất đó là kết hợp công nghệ tiên tiến của Jinju Ham cùng với sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt và khả năng xây dựng thương hiệu của Masan.

Người tiêu dùng sẽ có cơ hội thụ hưởng các sản phẩm thịt chế biến ngon hơn và độc đáo hơn.

Ông Trương Công Thắng, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc của Masan Consumer, chia sẻ: “Mục tiêu của chúng tôi là mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm từ thịt độc đáo và thơm ngon. Chúng tôi sẽ không chỉ tạo nên những sản phẩm ngon mà còn phải đáp ứng những yêu cầu về dinh dưỡng và giá cả hợp lý. Việc hợp tác này sẽ giúp chúng tôi thực hiện sứ mệnh nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của 90 triệu người tiêu dùng Việt Nam. Tôi tin tưởng việc hợp tác với Jinju sẽ là tiền đề để chuyển đổi ngành hàng thịt chế biến và hiện thực hóa sứ mệnh của chúng tôi trong tương lai không xa”.

Ông Park Jungjin, Tổng Giám đốc của Jinju Ham, nhận xét: Thị trường thịt chế biến của Việt Nam có những yếu tố giống như Hàn Quốc và Trung Quốc cách đây 20 năm. Ngành hàng này vẫn còn đang rất sơ khai và chiếm dưới 1% vào mức tiêu thụ thịt của toàn thị trường. Chúng tôi tin rằng sự cộng hưởng của hai nền tảng hàng đầu sẽ tạo điều kiện cho Masan Jinju thúc đẩy tỉ lệ tiêu thụ thịt chế biến lên 20%-50% trong dài hạn, bằng với tỉ lệ tiêu thụ tại Trung Quốc và Hàn Quốc hôm nay. Nhiệm vụ của chúng tôi là sẽ đi đầu và dẫn dắt sự chuyển đổi này, đồng thời tạo dựng vị thế đứng đầu thị trường trong vòng năm năm tới”.

Được biết sau sự kiện ký kết hợp tác này, Masan dự định sẽ tung các sản phẩm mới vào nửa cuối năm 2018. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm