Bị án phạt từ năm trước, Pogba không được đá trận mở màn của “quỷ đỏ”

Số là cuối mùa giải trước, khi còn đá cho đương kim vô địch Serie A, Juventus, tiền vệ 23 tuổi đã bị hai thẻ vàng. Theo luật, anh sẽ bị cấm thi đấu một trận trong trận kế tiếp. Kết thúc mùa giải, án phạt của Pogba vẫn còn đó cho nên khi anh chuyển qua M.U đá giải ngoại hạng Anh thì án phạt này cũng… đi theo.

Pogba nhanh chóng hội nhập cùng các đồng đội ở đội bóng mới mà lại cũ

Pogba nhanh chóng hội nhập cùng các đồng đội ở đội bóng mới mà lại cũ

Nói về thông tin này, HLV Jose Mourinho cho biết ông không hay biết Pogba bị án phạt trước đó. Tuy nhiên, “người đặc biệt” cho rằng điều này cũng sẽ không ảnh hưởng gì đối với “quỷ đỏ” trong trận đầu ra quân mùa giải Premier League sẽ bắt đầu ra mắt trong tuần này.

“Tôi mới biết thông tin này cách đây hai ngày và tôi rất ngạc nhiên vì án phạt này đã được mang tới tận nước Anh”, ông cho biết.

HLV Jose Mourinho trên sân tập cùng các học trò

HLV Jose Mourinho trên sân tập cùng các học trò

Như vậy, trong trận ra quân vào ngày mai, 14/8 M.U gặp Bournemouth trên sân khách, Pogba sẽ không có mặt. Anh sẽ ra mắt fan của "quỷ đỏ" trên sân Nhà Hát Của Những Giấc Mơ vào ngày 20/8 tới trong trận gặp Southampton.

Pogba trở lại sân  Old Trafford là một sự kiện đình đám của mùa chuyển nhượng năm nay khi M.U đã bỏ ra số tiền 112 triệu bảng để đưa anh từ Juventus trở lại sau 4 năm ra đi. Thương vụ này không chỉ đạt mức giá kỷ lục mà nó còn là sự canh tranh quyết liệt của các ông lớn mà điển hình là với CLB Real Madrid.

Pogba cho biết anh sẽ hoàn thành những gì còn dang dở trước đây với đội bóng anh yêu quí

Pogba cho biết anh sẽ hoàn thành những gì còn dang dở trước đây với đội bóng anh yêu quí

Nói về cuộc trở lại này, tiền vệ của Pháp tâm sự: "Sự trở lại này giống như tôi đang quay về mái nhà xưa vậy. Thời gian qua là một chuyến đi nghỉ và nay tôi đã trở về. Trở lại M.U là một quyết định đúng đắn nhất của tôi bởi trước đây, khi ra đi, những giấc mơ của tôi còn dang dở. Nay tôi trở lại đề hoàn thành giấc mơ đó".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm