De Gea nói lời cảm ơn, CĐV MU than khóc

Tương lai của thủ môn người Tây Ban Nha, David de Gea đang là chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Mới đây, De Gea đã viết một đoạn tin nhắn trên Twiiter khiến các CĐV MU than khóc vì nghĩ rằng đây là lời chia tay của De Gea.

De Gea đã viết trên Twitter bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Tây Ban Nha, “Cám ơn sự hỗ trợ vô điều kiện của các bạn”. Chỉ một câu nói đó thôi đã gây ra nhiều lời đồn đoán về ý nghĩa sâu xa của nó từ cộng đồng mạng.

Các CĐV Man United thì suy nghĩ rằng đây là lời chia tay của De Gea, còn các CĐV Real Madrid lại vui mừng chào đón De Gea trở lại Tây Ban Nha.

Đoạn twitter gây bão của David de Gea.

Năm 2015, De Gea từng suýt chuyển sang Real nếu không vì lỗi… đánh máy trong thời khắc cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè năm đó. Ở lại MU, De Gea tiếp tục gia hạn hợp đồng và tỏa sáng rực rỡ. De Gea đã có 3 năm liền được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất năm của MU trước khi nhường giải này cho đồng hương Ander Herrera năm nay.

Real Madrid hiện sẵn sàng bỏ ra đến 60 triệu bảng Anh trả cho Man Utd để mua De Gea. Sau đoạn tin nhắn của De Gea, nhiều CĐV MU đã than khóc và kêu gọi De Gea ở lại. Thậm chí, các CĐV MU còn lấy thủ thành Iker Casillas ra “hù” De Gea để mong anh tiếp tục cống hiến cho đội bóng chủ sân Old Trafford.

Theo đó, Iker Casillas từng nhiều năm cống hiến cho Real Madrid với 700 lần ra sân nhưng khi anh đã hết thời, Casillas phải rời Real không kèn không trống sang Porto vào năm 2015. Bố mẹ của Casillas cáo buộc chủ tịch Real, Florentino Perez cạn tình, buộc Casillas phải ra đi.

Đó là lời tạm biệt?

Các fan MU kêu gọi De Gea ở lại. Hãy ở lại với chúng tôi và trở thành huyền thoại của CLB. Hãy giành chức vô địch Premier League mùa tới, David"

De Gea nói lời cảm ơn, CĐV MU than khóc ảnh 4

De Gea nói lời cảm ơn, CĐV MU than khóc ảnh 5

“Đừng đi Madrid! Hãy nhìn những gì họ làm với Casillas. Ở đây và trở thành huyền thoại của chúng tôi” 

Đừng đi!

Hãy ở lại United, David. Chúng tôi luôn yêu anh.

Một số CĐV MU viết trên Twitter, “Đừng đi Madrid! Hãy nhìn những gì họ làm với Casillas. Ở đây và trở thành huyền thoại của chúng tôi” hoặc “Hãy ở lại với chúng tôi và trở thành huyền thoại của CLB. Hãy giành chức vô địch Premier League mùa tới, David”.

Số fan khác thì kêu gọi đơn giản hơn, “Đừng đi” hoặc “Hãy ở lại David. Chúng tôi yêu anh”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

(PLO)- Đó là thắc mắc rất thật của hai ngôi sao mới từ châu Âu về khoác áo tuyển Indonesia để đá hai trận trong vòng 1 tuần với tuyển Việt Nam, đó là Thom Haye và Jay Idzes.

SV5 - sân chơi hấp dẫn của futsal sinh viên Việt Nam

SV5 - sân chơi hấp dẫn của futsal sinh viên Việt Nam

(PLO)- Giải vô địch futsal sinh viên toàn quốc lần 2-2024 (SV5) sẽ đồng loạt lăn bóng ở vòng loại trên ba miền Bắc, Trung, Nam từ cuối tháng 3, với sự góp mặt tranh tài sôi động của 32 đội bóng hàng đầu.