Sốc: Arsenal 'đi đêm' với sao 100 triệu bảng Anh

Cụ thể, theo tờ Express, HLV của Arsenal - Arsene Wenger đã “đi đêm” với Mbappe trong một cuộc gặp kín kéo dài ba giờ đồng hồ vào ngày 14-6 vừa qua. Cuộc gặp bí mật này diễn ra ngay sau trận đấu giao hữu giữa Pháp và Anh.

Tại buổi gặp này, Wenger đã ra sức thuyết phục Mbappe gia nhập CLB phía Bắc thành London. Arsenal tỏ ra rất tự tin mua được Mbappe bởi cầu thủ này rất thần tượng Thierry Henry, một huyền thoại của Arsenal. Mbappe tỏ ra rất hào hứng trước viễn cảnh được thay thế thần tượng của mình ở Arsenal.

Arsenal và hàng loạt ông lớn khác đều thèm khát Mbappe.

HLV Wenger là người Pháp nên không ngạc nhiên khi ông chuộng hàng Pháp. Arsenal cũng vừa kích hoạt quả bom tấn là tiền đạo người Pháp Alexandre Lacazette nhưng chừng đó là chưa đủ với Wenger.

Arsenal đã gửi đến Monaco lời đề nghị trị giá đến 87 triệu bảng Anh nhưng bị từ chối thẳng thừng. AS Monaco đưa ra thông báo bất cứ CLB nào muốn có Mbappe phải chồng lên bàn đàm phán ít nhất 130 triệu bảng Anh.

Hiện Mbappe 18 tuổi, thu hút được sự quan tâm của hàng loạt CLB lớn như Real Madrid, Liverpool, PSG, MU…

Real Madrid được cho là cũng rất “máu” Mbappe. Họ đang xúc tiến việc bán những ngôi sao như Morata, Kovacic với giá càng cao càng tốt để dồn tiền hoàn tất thương vụ này. Cũng theo Express, mẹ của Mbappe là Fayza Lamari rất muốn con trai mình gia nhập đội chủ sân Bernabeu vào mùa hè này.

Mbappe là nhân tố chính giúp AS Monaco lần đầu vô địch nước Pháp sau 17 năm kể từ năm 2000.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm