Chuyển động World Cup: Dân mạng “khóc” cơ hội bị bỏ lỡ của CR7

Huyền thoại Bồ Đào Nha CR7 phung phí cơ hội lý tưởng để san hòa với Harry Kane trong cuộc đua danh hiệu Chiếc giày vàng. Cú sút 11 m của anh bị thủ môn Iran Ali Beiranvand xuất sắc cứu thua.

Ronaldo thực hiện quả 11 m...

...bị thủ thành Iran chặn đứng. ẢNH: Reuster

Ngôi sao Bồ Đào Nha từng ghi bốn bàn thắng tại World Cup trong đó có cú hattrick tuyệt vời đốt lưới Tây Ban Nha. Ở cuộc đối đầu Iran, Ronaldo có cơ hội tương tự ở hiệp hai để san bằng số bàn thắng Harry (năm bàn), sau khi anh bị Morteza Poraliganji kéo ngã trong vòng cấm.

Sau cơ hội bị bỏ lỡ, dân cư mạng bùng nổ các chia sẻ ra chiều thông cảm với “cơn ác mộng” của Ronaldo. Kết quả bị cầm hòa 1-1 khiến Bồ Đào Nha nhì bảng B (xếp sau Tây Ban Nha) phải đối đầu với Uruguay tại vòng 1/8.

Ronaldo (béo) chơi chữ "Kanaldo" ăn theo hiện tượng Harry Kane. Cựu siêu sao bóng đá Brazil Ronaldo vừa cho đăng bức ảnh của Kane lồng trong mái đầu trọc huyền thoại của anh với lời tựa vui nhộn “Kannaldo” trên mạng Instagram.

Cầu thủ từng hai lần vô địch thế giới, ghi 15 bàn thắng trong ba kỳ World Cup hết mình ủng hộ Harry Kane, ngôi sao của Tottenham đã ghi năm bàn thắng cho đội tuyển Anh. Tài khoản của cựu sao Brazil trên Instagram hiện đạt số 11,8 triệu lượt người theo dõi.

Xhaka, Shaqiri và đội trưởng Lichsteiner đồng loạt thoát lệnh cấm của FIFA. ẢNH: CMQ

Ba tuyển thủ Thụy Sĩ đồng loạt thoát án phạt cấm thi đấu của FIFA.Trong tuyên bố mới nhất, cơ quan quản lý bóng đá thế giới không cáo buộc Xhaka, Shaqiri và đội trưởng Lichsteiner do những động thái ăn mừng biểu trưng “đại bàng Albania” trong trận thắng Serbia.

Xhaka và Shaqiri đều là người Albania gốc Kosovo, hiện là quốc gia độc lập sau khi ly khai tách khỏi Serbia và không được công nhận bởi chính phủ Belgrade. FIFA từ chối giải thích lý do nhưng nếu bị buộc tội có “cử chỉ khiêu khích”, các tuyển thủ Thụy Sĩ sẽ đối mặt lệnh cấm thi đấu hai trận cùng số tiền phạt là 5.000 USD. Điều này cũng đồng nghĩa họ tiếp tục sẽ ra sân trận cuối vòng bảng gặp Costa Rica, diễn ra lúc 1 giờ ngày 28-6.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm