Cầu thủ Liverpool buồn bã, Karius che mặt bước xuống máy bay

Các cầu thủ Liverpool đã trở về nước Anh ngay sau trận thua Real Madrid. Toàn bộ các thành viên CLB Liverpool đã đáp xuống sân bay John Lennon vào sáng Chủ nhật (giờ Anh) chỉ vài giờ sau khi tiếng còi kết thúc trận chung kết Champions League trên sân Olympic ở Kiev vang lên.

Cầu thủ và BHL Liverpool vẫn chưa vượt qua cú sốc thua trận.

Hình ảnh từ truyền thông quốc tế đăng tải cho thấy khuôn mặt HLV Kloop vô hồn còn thủ thành đồng hương Karius phải lấy tay che mặt khi bước xuống máy bay.

Karius đã mắc hai sai lầm đáng trách khiến đội nhà chịu thất bại 1-3 trước Real Madrid. Vì thế cũng dễ hiểu khi Karius có hành động… không dám nhìn mặt ai.

Trong chuyến bay từ Ukraine đáp xuống nước Anh, người ta thấy có mặt cả Salah và các cầu thủ khác như Dejan Lovren, Virgil van Dijk, Georginio Wijnaldum và James Milner.

Trong khi đó, các CĐV của Liverpool cũng buồn bã trở về nước Anh ngay trong đêm. Một không khí lặng lẽ và nặng nề bao trùm tại sân bay John Lennon. Người Liverpool đã kỳ vọng rất lớn ở trận chung kết này nhưng cuối cùng các cầu thủ con cưng của họ lại kết thúc mùa giải trong thất bại cay đắng.

Dưới đây là chùm ảnh cầu thủ Liverpool lặng lẽ xuống máy bay:

Các cầu thủ Liverpool bao gồm thủ thành Loris Karius (thứ hai từ trái qua) tại sân bay John Lennon.

Thủ môn Karius lấy tay che mặt khi vừa bước xuống máy bay.

Các cầu thủ như Georginio Wijnaldum, Dejan Lovren và Mohamed Salah cũng lặng lẽ rời khỏi máy bay chở toàn đội Liverpool.

Hình ảnh tiều tụy, đôi mắt vô hồn nhìn xa xăm của HLV Jurgen Klopp được chụp qua cửa kính.

Virgil van Dijk (giữa) đã thi đấu trọn 90 phút trong trận thua của Liverpool.

Một CĐV của Liverpool mệt mỏi ngủ tại sân bay.

Hai người hâm mộ Liverpool lặng lẽ rời sân bay John Lennon vào sáng Chủ nhật.

Sẽ mất một thời gian để các CĐV Liverpool quên đi nỗi buồn thua trận.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm