HLV Southgate thảng thốt: Ôi không! Harry Kane ở đâu rồi!

Clip HLV Southgate cầu cứu Harry Kane.

Tiếng kêu thảng thốt của HLV Southgate có cả sự hy vọng lẫn tuyệt vọng. Ông tuyệt vọng không thấy Harry Kane đâu nhưng vẫn hy vọng rằng anh sẽ xuất hiện kịp lúc. Và ngôi sao của Tottenham, đội trưởng tuyển Anh dường như đã có thần giao cách cảm với ông thầy, anh nghe thấy tiếng gọi thảng thốt như thể cầu cứu đó để rồi xuất hiện kịp lúc đệm bóng vào lưới Tunisia.

Kane có mặt kịp lúc mở tỉ số cho Anh.

Thật ngạc nhiên, đó không phải là tình huống dẫn đến bàn thắng quyết định của Harry Kane cho tuyển Anh mà đây lại là pha mở tỉ số. Tuyển Anh đã có màn nhập cuộc đầy hứng khởi và không thể tuyệt vời hơn trước Tunisia.

Ai cũng nghĩ bàn thắng đến với tuyển Anh chỉ là chuyện sớm muộn và điều đó đã xảy ra rất sớm. Phút 11, từ quả phạt góc của Young, trung vệ Stones đánh đầu cực hiểm, thủ thành Tunisia xuất sắc bay người cứu thua nhưng Kane như từ dưới đất chui lên có mặt kịp thời đệm bóng vào lưới trống ghi bàn khai thông thế bế tắc cho Anh.

Southgate gọi, Harry Kane trả lời.

Truyền hình đã bắt cận cảnh khoảnh khắc HLV Southgate theo dõi tình huống đó trong khu vực cabin kỹ thuật của tuyển Anh. Người hâm mộ tuyển Anh tinh ý nhận ra rằng trước khi Kane ghi bàn, Southgate tuyệt vọng tìm kiếm xem Kane ở đâu, thậm chí ông còn  thốt lên “Ôi, Kane đã ở đâu rồi?”. Cuối cùng thì Kane cũng nghe được “tiếng gọi nơi cabin” của ông thầy, anh xuất hiện kịp lúc ghi bàn cho tuyển Anh. Còn Southgate sau đó nắm chặt tay, nhảy cẫng lên ăn mừng bàn thắng của Kane.

Kane khiến tất cả phải phấn khích bởi khả năng chọn vị trí, đánh hơi cơ hội cực tốt và ở trận gặp Tunisia, anh không chỉ một lần làm được điều đó. Phút 90+1, lại là Kane với bản năng sát thủ có mặt ở nơi không ai ngờ đánh đầu tung lưới Tunisia ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho đội tuyển Anh tại trận mở màn World Cup 2018.

Cả nước Anh bắt đầu mở hội ăn mừng…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm