Hot girl khai mạc World Cup hứa khỏa thân nếu Nga vô địch

Sau trận đấu đó, Natalya Nemchinova được mệnh danh là “fan hâm mộ quyến rũ nhất của Nga” tại World Cup 2018. “Fan cuồng nhiệt” này vừa hứa sẽ khỏa thân và chụp những bức ảnh “đẹp, điên rồ và gợi cảm” với các cầu thủ Nga nếu như Nga lên ngôi vô địch World Cup 2018 trên sân nhà.

Hot girl khai mạc World Cup hứa khỏa thân nếu Nga vô địch ảnh 1Blogger Fyodor Maslov trong buổi phỏng vấn Natalya Nemchinova.

Khi được blogger Fyodor Maslov hỏi cô có thể giúp được gì cho đội tuyển Nga trước trận đấu với Croatia vào ngày mai (8-7), kèm theo những lời gợi ý, Natalya Nemchinova (28 tuổi) trả lời: “Được rồi, tôi hứa sẽ tham gia một buổi chụp ảnh công khai, tôi sẽ khỏa thân chụp những bức ảnh đẹp, gợi cảm và điên rồ với các cầu thủ trong đội tuyển quốc gia để cả thế giới nhìn thấy và ngạc nhiên”.

Victoria Lopyreva là đại sứ chính thức của Nga tại World Cup 2018 nhưng dường như Natalya Nemchinova đã giành mất chức vụ này một cách không chính thức. Ở trận khai mạc World Cup, ống kính truyền hình liên tục lia vào Natalya Nemchinova. Lúc đó, Natalya Nemchinova trông rất nổi bật với bộ áo in dòng chữ Russia, trên hai tay cô cầm lá cờ Nga và trên đầu đội một chiếc mũ truyền thống của Nga.

Nếu vô địch World Cup 2018, liệu các cầu thủ Nga có dám chụp ảnh chung với Natalya Nemchinova? 

Natalya từng đoạt danh hiệu hoa hậu Moscow 2007.

Sau khi gây được sự chú ý của cả thế giới đêm khai mạc, người ta bắt đầu tìm hiểu về cô và nhanh chóng phát hiện ra Natalya Nemchinova từng đóng nhiều bộ phim người lớn. Tuy nhiên, Natalya Nemchinova lại lên tiếng phủ nhận việc này. 

Một số hình ảnh của Natalya trong lễ khai mạc World Cup 2018:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm