Neymar lộ chuyện rời bỏ PSG nếu Brazil vô địch World Cup 2018

Neymar gia nhập PSG từ Barcelona trong một thương vụ gây sốc cả thế giới vào mùa hè năm ngoái. PSG đã bỏ ra 200 triệu bảng Anh phá vỡ hợp đồng để mang Neymar về đội bóng thủ đô Paris.

Ở PSG, Neymar đã thể hiện một phong độ khủng khiếp và được hưởng rất nhiều đặc quyền từ PSG. Vậy nhưng, những mâu thuẫn với đồng đội đã khiến Neymar không hạnh phúc và nhiều tin đồn Neymar sẽ sớm rời PSG đã được truyền thông khai thác trong xuyên suốt mùa giải này.

Neymar cùng Silva nâng cúp trong ngày vui của PSG.

Ở mùa giải năm nay, PSG đã thâu tóm toàn bộ 4 danh hiệu quốc nội gồm siêu cúp nước Pháp, League Cup, cúp quốc gia và Ligue 1. Tuy nhiên, khát khao của bộ sậu lãnh đạo PSG chính là đấu trường châu Âu mà cụ thể là Champions League lại không đạt được, khi PSG bị Real Madrid loại ngay vòng knock-out đầu tiên. Bản thân Neymar không thể đá lượt về trận đó vì chấn thương nặng.

Hôm nay (11-5), truyền thông Tây Ban Nha lại tung tin Neymar đã sẵn sàng rời PSG. Tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha) thông tin, Neymar đã nói với các đồng đội người Brazil tại PSG như Thiago Silva, Marquinhos, Thiago Motta và Dani Alves rằng anh sẽ chia tay PSG nếu Brazil đăng quang World Cup 2018.

Thiago Silva vừa sắp xếp một buổi ăn tối tại nhà hàng Ý Zino ở Paris cùng toàn đội PSG để ăn mừng chiến thắng cúp quốc gia của PSG. Và tại đây, Neymar đã tiết lộ thông tin gây sốc trên với những đồng đội thân thiết đồng hương.

Neymar sẽ đến Real Madrid nếu Brazil vô địch World Cup 2018?

Neymar được liên kết với Real Madrid trong thời gian vừa qua. CLB hoàng gia Tây Ban Nha được cho là sẵn sàng bỏ ra 230 triệu bảng Anh mua lại Neymar. Real dự kiến thực hiện kế hoạch mua Neymar vào cuối mùa giải năm sau, tức đến hè năm 2019.

Tuy nhiên, bây giờ thì Real đã thay đổi kế hoạch và họ muốn đẩy nhanh “tiến độ” mua Neymar. Nếu điều này xảy ra thì đây là tin vui cho Chelsea và Tottenham. Bởi nếu có Neymar, Real sẽ không còn nhòm ngó đến Eden Hazard và Harry Kane của hai CLB thành London này nữa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm