Hãy chọn cửa Đức thắng đậm Mexico!

Đội bóng của HLV Joachim Low có màn chạy đà World Cup 2018 không tốt trong khi Mexico cũng rất vất vả trong quá trình chuẩn bị cho chuyến đi dài đến Nga.

Trong bốn năm qua, Đức đã vô địch World Cup, Confederations Cup, lọt vào vòng bán kết Euro và thầy trò Joachim Low mang nặng gánh áp lực trở thành nhà vô địch thế giới lần thứ năm. Người Đức rất kỳ vọng đội bóng của họ lần đầu tiên giữ ngai vua hai lần liên tiếp, kể từ năm 1962.

Thầy trò Joachim Loew có điệp vụ giữ ngôi vô địch thế giới lần thứ hai liên tiếp.

Các trận giao hữu hòa Anh, Pháp, Tây Ban Nha và một thất bại 0-1 trước Brazil không phải là thảm họa của tuyển Đức. Tuy nhiên, việc họ thua Áo 1-2 và vất vả vượt qua Saudi Arabia 2-1 kể từ đầu tháng 6 đã mang đến nhiều lời chỉ trích cho tuyển Đức.

Bước chạy đà của nhà đương kim vô địch thế giới không suôn sẻ nhưng ai cũng tin thầy trò Joachim Low sẽ cải thiện trạng thái để trở lại mạnh mẽ trước Mexico.

Không có ngôi sao Sane đã gây ra tranh cãi trong nội bộ tuyển Đức, dù ông Low đã nói rằng 23 cầu thủ đến Nga là giỏi nhất. Chút lo lắng của họ chỉ là việc tiền vệ Mesut Ozil mới vừa trở lại tập luyện sau chấn thương và có thể ngồi trên ghế dự bị.

Tuyển Đức thắng áp đảo trong các cuộc đối đầu với Mexico.

Trong khi đó, Mexico thường bị “kỵ giơ” mỗi lần gặp Đức. Lịch sử ghi nhận trong 12 cuộc đụng độ giữa hai đội, tuyển Đức đã thắng sáu lần, còn Mexico chỉ vỏn vẹn một trận thắng.

HLV Juan Carlos Osorio tin rằng Mexico sẽ lọt vào vòng tiếp theo và không ngại đối đầu với bất kỳ đối thủ nào ở World Cup lần này. Mục tiêu của Mexico là chỉ cần chia điểm với Đức và ông Osorio hy vọng điều này tạo ra niềm tin lớn cho các cầu thủ của mình ở hai trận đấu sau đó gặp Hàn Quốc và Thụy Điển.

Hai cầu thủ quan trọng của Mexico là chân sút Javier Hernandez và Raul Jimenez mùa giải qua không chơi nhiều cho West Ham và Benfica nhưng lại rất có duyên ghi bàn trong màu áo tuyển quốc gia. Bên cạnh đó, cầu thủ chạy cánh của PSV Eindhoven - Hirving Lozano đang chơi rất lên chân và khao khát gây ấn tượng trước các tuyển trạch viên của một CLB lớn ở châu Âu.

Mục tiêu của Mexico là chia điểm với tuyển Đức.

Hàng phòng thủ và tiền vệ của Mexico có nhiều kinh nghiệm cùng mơ ước sẽ chơi một World Cup để đời trước khi treo giày, như lão tướng Rafael Marquez lần thứ năm có mặt tại World Cup hứa hẹn gây nhiều bất ngờ.

Tuy nhiên, theo chúng tôi, tuyển Đức với tinh thần thép và một đội quân thiện chiến hơn rất nhiều sẽ thắng đậm Mexico luôn bị đặt vào thế kèo dưới.

Đội hình xuất phát dự kiến của Đức (4-2-3-1): Neuer, Kimmich, Boateng, Hummels, Hector, Khedira, Kroos, Reus, Muller, Draxler, Werner.

Đội hình xuất phát dự kiến của Mexico (4-3-3): Ochoa, Salcedo, Ayala, Moreno, Gallardo, Herrera, Guardado, Santos, Vela, Lozano, Jimenez.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm