Neymar khóc vì quá áp lực!

Rất nhiều người ở Brazil lo sợ cho Neymar đang bắt đầu cảm thấy áp lực quá nặng nề.

Tựa đề chính của tờ báo O Globo lớn nhất Brazil đã giật: “Thật mỉa mai cho Neymar khóc lóc trong trận đấu thứ hai của World Cup”. Bài báo phản ánh một điểm yếu về tinh thần trong cả đội và/hoặc một dấu hiệu “bất ổn đáng lo ngại” của Neymar. Nó liên tưởng đến hình ảnh Ronaldo “béo” nghi ngờ bị động kinh do căng thẳng vào đêm trước trận chung kết World Cup 1998 và rồi hôm sau để Pháp qua mặt đậm đà 3-0.

Lần này đến lượt những kỳ vọng nặng nề đặt trên vai Neymar trong cuộc chinh phục ở Nga. Neymar chơi mờ nhạt ở trận hòa 1-1 với Thụy Sĩ và không mấy sáng sủa khi gặp Costa Rica, trừ bàn thắng dễ dàng nhờ Costa dọn cỗ ở giây cuối cùng.

Trong khi Neymar thích trở thành nhân vật chính thì Coutinho đã nhận rất nhiều tràng pháo tay sau khi ghi bàn trong trận hòa Thụy Sĩ và tiếp tục nổ súng ở trận đấu với Costa Rica. Điều này dễ làm tổn thương niềm kiêu hãnh của Neymar.

Hậu vệ Fagner vừa trở lại sau chấn thương lên tuyển Brazil giờ chót cho rằng nước mắt của Neymar là bày tỏ niềm hạnh phúc trong trận đấu. Fagner chia sẻ: “Mỗi cầu thủ đều là một con người, có quyền buồn bã hay sung sướng. Chúng tôi luôn ủng hộ Neymar và tất nhiên anh ấy rất có kinh nghiệm, có thể đối mặt với mọi thứ theo cách tốt nhất”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm