Nước Nga không ngủ!

Sau trận thắng Ai Cập, nước Nga như có một cơn bão giật quét qua khi người hâm mộ đua nhau ra đường ăn chơi nhảy múa. Họ trèo lên xe hơi và làm đường phố tắc nghẽn để chung vui cùng đội nhà có khởi đầu tốt nhất của mình trong lịch sử World Cup.

Tuyển Nga từng có bảy trận giao hữu trước thềm World Cup không biết thắng và chỉ hai lần ra quân ở đấu trường thật đã biến thầy trò Cherchesov như những người hùng.

Người Nga phấn chấn với sự thay đổi bất ngờ từ đội tuyển của đất nước họ không phải đến nhờ vận may. Không phải là câu chuyện cổ tích hay tiếu lâm khi tuyển Nga đã xuất thần đánh bại Saudi Arabia 5-0 và Ai Cập 3-1 để sắp sửa lọt vào tốp 16 đội mạnh nhất thế giới chứ không phải 73 trên bảng xếp hạng FIFA. Các cầu thủ Nga đã mở đại tiệc trên sân cỏ sau lần đầu tiên sau World Cup 1966, họ mới thắng hai trận mở màn liên tiếp.

Cổ động viên Nga xuống đường ăn mừng đội nhà sớm vào vòng trong. Ảnh: GETTY IMAGES

Giới hâm mộ Nga đã thức suốt đêm nhảy múa ăn mừng quanh sân vận động St Petersburg vừa chứng kiến sự hành hạ Salah và đồng đội. Họ nhảy múa, gào thét, leo trèo trên xe hơi,… trong lúc những phần tử quá khích, thậm chí còn bia rượu say sưa rồi chặn đường cả xe cảnh sát. Bất chấp đường sá bị chặn và giao thông tê liệt, niềm tự hào của người Nga tràn ngập các con phố.

Vẫn còn một trận đấu cuối khó nhất đối đầu Uruguay, người Nga vẫn mải mê mở tiệc mừng chiến thắng theo những cách độc đáo của riêng họ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

(PLO)- Người hâm mộ sốc trước tình trạng bàn chân sưng tấy của Cristiano Ronaldo khi huyền thoại của Manchester United và Real Madrid “khoe chân mình” tại khu nghỉ dưỡng trị giá 700 bảng mỗi đêm ở Saudi Arabia.

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Cuộc tái đấu với hai lượt trận giữa Việt Nam và Indonesia sẽ quyết định chiếc vé tham dự vòng loại thứ ba World Cup 2026. Ảnh: AFC

Cơ hội ghi điểm cho ông Troussier

(PLO)- Thất bại ở vòng chung kết Asian Cup của đội tuyển Việt Nam đã đưa HLV Philippe Troussier vào thế dựa lưng tường và trong thế khó đấy rất cần HLV người Pháp thể hiện dấu ấn của mình với canh bạc một mất một còn.