Parker: Tôi sẽ 'thu hồi' ba đai của Joshua

Tay đấm người New Zealand đã tuyên bố sốc như thế trước cuộc chạm trán thống nhất bốn đai hạng thế giới giữa Joseph Parker và tay đấm Anh Anthony Joshua, người từng tiễn Klitchko về vườn.

Joshua đang sở hữu ba đai hạng nặng

Sau khi hạ Ortiz, Wilder chưa nhận lời với Joshua, khiến tay đấm Anh quay sang thượng đài cùng tay đấm New Zealand cũng “độc cô cầu bại” với 24 trận toàn thắng.

Parker hiện đang nắm giữ đai WBO, còn Jushua sở hữu ba đai WBA, IBF và IBO, cuộc chạm trán vào tối thứ Bảy tới tại sân vận động Principality ở TP Cardiff có sức chứa 80.000 người sẽ thống nhất ai là tác giả của bốn đai kể trên.

Parker hứa sẽ "thu hồi" ba đai trên của Joshua sau trận đấu thứ Bảy tới

Parker thì có 24 trận bất bại còn Joshua thì 20 trận bất bại, toàn là… thứ khủng. Đối mặt với đối thủ là tay đấm Anh, tay đấm New Zealdn “hét vào mặt” đối thủ: “Đây là thời của tôi. Tôi đến đây để thu hồi những cái đai của Joshua, tôi đến đây để tạo nên một phần lịch sử quyền Anh”.

Parker nói tiếp: “Đánh bại Joshua bằng cách nào ư? Điểm số, Knock out, trọng tài quyết? Tôi không biết được nhưng tôi chỉ khẳng định rằng sau cuộc thượng đài này, những cái đai ấy là của tôi”.

Theo nhìn nhận của giới chuyên môn thì tay đấm anh Joshua cao hơn Parker độ 5 cm và ưu thế chiến thắng sẽ thuộc về Joshua, hay nói khác đi là Josua là ứng viên vô địch trong việc thống nhất bốn đai trên.

Trước đối thủ hiếu chiến như vậy Joshua nói: “Tôi đã chuẩn bị sức tốt cho 12 hiệp đấu và 110% sức lực. Tôi sẽ nâng thành tích toàn thắng của mình lên con số 21 sau cuộc thượng đài với Parker”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm