Argentina giành vé vỡ tim, Maradona đo huyết áp ngay trên sân

Diego Maradona đã trải qua một loạt cảm xúc khác nhau trong chiến thắng kịch tính của Argentina mà ngay cả ông cũng… chịu không nổi và phải nhờ sự trợ giúp của các bác sĩ.

Trước trận đấu, Maradona xuất hiện trên khán đài VIP ủng hộ Argentina. Ông đã làm rất nhiều cử chỉ khác nhau nhằm thể hiện tình yêu với Argentina. Tuy nhiên, huyền thoại bóng đá thế giới Maradona còn khiến nhiều người ngạc nhiên khi không hiểu vì sao ông lại giơ ngón tay thối và cả chửi thề.

Maradona kéo áo khoe... bụng.

Maradona xuất hiện trước trận đấu với hình ảnh một người đàn ông tràn đầy nhiệt huyết và sẵn sàng cổ vũ hết mình cho đội tuyển. Những hành động của Maradona thu hút hết sự chú ý của các CĐV Argentina. Tuy nhiên, nhiều người vẫn nhận thấy rõ vẻ mệt mỏi và không khỏe trên gương mặt của Maradona.

Khi Messi ghi bàn mở tỉ số cho Argentina phút 14, Maradona đã ôm chéo hai tay vào nhau, ngẩng mặt lên cám ơn đức chúa trời. Hiệp 1 gần kết thúc, người ta lại thấy mắt Maradona nhắm nghiền không còn chăm chú quan sát trận đấu nữa.

Khi Argentina ghi bàn quyết định phút 86, người ta bắt được khoảnh khắc Maradona giơ ngón tay thối. Không hiểu vì sao Maradona có hành động này. Ông thậm chí còn văng tục trên khán đài.

Maradona có những hành động rất khó hiểu.

Chưa hết, rất nhiều hình ảnh cùng video xuất hiện trên các phương tiện truyền thông sau trận đấu cho thấy, có thời điểm Maradona lã người đi. Hình ảnh cho thấy Maradona không thể đứng vững trên đôi chân của mình nữa mà phải nhờ nhân viên y tế dìu vào khu vực VIP sân Saint Petersburg chăm sóc.

Theo đài truyền hình Argentina, TyC Sports, các nhân viên y tế đã được gọi để đo huyết áp cho Maradona. Maradona là huyền thoại sống của bóng đá Argentina, ông được người Argentina tôn sùng sau khi dẫn dắt đội tuyển Argentina vô địch World Cup 1986. Trong 90 phút trên sân Saint Petersburg, người ta thấy Maradona cổ vũ đội tuyển Argentina một cách cuồng nhiệt và ăn mừng điên cuồng khi Argentina ghi bàn. 

Huyền thoại bóng đá Anh đang làm bình luận viên cho BBC, Gary Lineker đã chỉ trích Maradona và nói những gì ông làm trên sân Saint Petersburg như một trò hề, “Những mối nguy hiểm mà ông ta mang lại đang trở thành một trò cười”.

Trong khi đó, cựu trung vệ của MU, Rio Ferdinand cũng làm bình luận viên cho BBC nói, Maradona có một sự nghiệp lừng lẫy, là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới. Tuy nhiên, thật không may khi ông ấy lại có những khoảnh khắc như thế. Thật không tốt khi thấy điều đó”.

Ca sĩ Robbie Williams từng giơ ngón tay thối trong lễ khai mạc World Cup 2018.

Trước khi trận đấu diễn ra, Maradona bị bao quanh bởi đám đông người hâm mộ, ông giành nhiều thời gian để “tương tác” và chụp ảnh cùng họ. Maradona cũng có vẻ thích thú khi một người hâm mộ bên dưới đưa cho ông lá cờ in hình của chính ông.

Trong sự nghiệp của mình, Maradona, 57 tuổi, 2 lần bị cấm thi đấu vì sử dụng ma túy. Ông ghi 34 bàn thắng cho tuyển Argentina.

Hành động giơ ngón tay thối của Maradona không phải lần đầu tiên xuất hiện tại World Cup 2018. Còn nhớ trong lễ khai mạc World Cup 2018, ca sĩ người Anh trình diễn trong lễ khai mạc, Robbie Williams cũng giơ ngón tay thối hướng về ống kính camera. Hành động này khiến Robbie Williams chịu rất nhiều chỉ trích nhưng ông lại lờ đi.

Hình ảnh của Maradona trên khán đài VIP sân Saint Petersburg:

Maradona thu hút hết mọi sự chú ý của các CĐV trước khi trận đấu diễn ra.

Vẻ mặt Maradona cho thấy ông không khỏe.

Maradona lập tức cười tươi khi có biết có người chụp ảnh.

Hành động cảm ơn đức chùa trời của Maradona sau bàn thắng của Messi.

Maradona dường như rất mệt mỏi, cuối hiệp một ông nhắm mắt không quan sát trận đấu nữa.

Maradona giơ ngón tay thối sau khi Rojo ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Argentina.

Maradona được nhân viên y tế dìu vào khu vực VIP phía sau sân vận động.

Maradona được đội ngũ y tế đo huyết áp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm