Ronaldinho sẽ sang Malaysia đá bóng

Đó là lời khẳng định của chính cựu sao Ronaldinho nhân chuyến làm đại sứ Heineken Champions League Cup Tour ở châu Á như truyền thống hằng năm.

Ronaldinho sẽ chơi bóng tại Malaysia?

Sau khi tuyên bố giải nghệ bóng đá hồi tháng 1 qua, cựu sao Barcelona đang theo đuổi hai lĩnh vực là chăm lo các học viện bóng đá của mình và... nhạc công.

Khi được báo chí Malaysia hỏi liệu anh có quay lại bóng đá và đầu quân cho một CLB nhà nghề của Malaysia không, cầu thủ hai lần nhận danh hiệu xuất sắc nhất thế giới nói: “Tôi rất thích chơi bóng và nếu như được chơi bóng ở những nước có tình yêu bóng đá đặc biệt như Malaysia thì có thể lắm chứ. Nếu tôi chơi bóng ở đây thì tôi chơi… miễn phí. Tôi thích không khí bóng đá ở Malaysia”.

Rô “vẩu” còn nói thêm rằng anh rất quan tâm đến bóng đá ở Malaysia, anh muốn đầu quân cho một CLB nào đó và chơi miễn phí.

Trong buổi đón tiếp cựu sao thế giới từng khoác áo các CLB Barcelona, AC Milan và PSG này có 300 fan ruột của Ronaldinho tại trung tâm mua sắm ở Malaysia.

Ronaldinho từng đoạt danh hiệu cầu thủ hay nhất thế giới năm 2004, 2005 và Li Liga cũng như Champions League cùng Barcelona. Anh cũng vô địch World Cup cùng Brazil năm 2002.

Nói về CLB có khả năng đoạt Champions League mùa này, Ro “vẩu” không cần suy nghĩ và nói rằng… đó là đội bóng của Messi.

Trước đây khi tuyên bố chia tay bóng đá, anh trai của Ronaldinho cũng là người đại diện của Ro “vẩu” lên kế hoạch một trận đấu hoành tráng chia tay cho em trai, đó là trận đấu gồm những cựu sao thế giới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm