Cảm xúc Park Hang-seo và thỏi son U-23 VN tặng Mỹ Tâm

Chương trình giao lưu giữa U-23 Việt Nam với người hâm mộ TP. HCM nói riêng và cả nước nói chung trên sân vận động Thống Nhất đã để lại nhiều cảm xúc.

Đó là hình ảnh biển cổ động viên nô nức đến sân Thống Nhất với rất nhiều băng-rôn khẩu hiệu độc, lạ dành cho thần tượng của mình. Phía trong sân, những khẩu hiệu như “Nhiệm vụ của anh là bắt bóng, tại sao anh lại bắt luôn cả trái tim em” của một fan nữ dành cho thủ thành Bùi Tiến Dũng khiến ai nhìn thấy cũng bật cười. Còn rất nhiều khẩu hiệu thân thương khác mà các CĐV giành tặng cho những Công Phượng, Xuân Trường, Đức Chinh, Quang Hải,… và những người hùng U-23 Việt Nam.

Tình cảm của một CĐV nữ dành cho thủ môn Bùi Tiến Dũng khiến tất cả phải bật cười. ẢNH: HUY PHẠM

Tình cảm của người hâm mộ dành cho Xuân Trường, Đức Chinh, Công Phượng, HLV Park Hang-seo và toàn đội U-23 Việt Nam. ẢNH: HUY PHẠM

HLV Park Hang-seo xúc động trước tình cảm của người hâm mộ dành cho ông và đội U-23 Việt Nam. ẢNH: HUY PHẠM

Bên ngoài sân, những CĐV không có vé cũng làm hẳn một chiếc cúp mừng U-23 Việt Nam và họ cũng vui vẻ xem trực tiếp chương trình thông qua màn hình lớn bên ngoài.

Vào đầu chương trình, khoảnh khắc HLV Park Hang-seo rơm rớm nước mắt trước tình cảm của người hâm mộ dành cho ông và đội tuyển U-23 Việt Nam thật sự rất xúc động. Phát biểu tại buổi lễ vị HLV người Hàn Quốc đã gửi lời cảm ơn đặc biệt đến người hâm mộ Việt Nam và ông hứa sẽ cố hết sức để đem về nhiều thành tích hơn nữa cho bóng đá Việt Nam.

Mỹ Tâm nhận son từ đội U-23 Việt Nam và làm đẹp ngay trên sân khấu. ẢNH: HUY PHẠM.

Cuối chương trình là hình ảnh Công Phượng, Hồng Duy thay mặt U-23 Việt Nam tặng son cho ca sĩ Mỹ Tâm. Ngay lập tức, Mỹ Tâm đã dùng thỏi son này làm đẹp ngay trên sân khấu.

Kết thúc buổi lễ, hàng ngàn CĐV vẫn cố nán lại ở ngoài sân chờ chiếc xe chở đội U-23 Việt Nam rời khỏi SVĐ Thống Nhất. Tất cả cùng hô vang “Việt Nam vô địch, Việt Nam vô địch”.

U-23 Việt Nam đã vô địch trong lòng người hâm mộ. ẢNH: ĐÀO TRANG.

NHM nán lại sân chờ U-23 Việt Nam. ẢNH: ĐÀO TRANG

Từ chuyện chiếc cúp, khẩu hiệu của người hâm mộ đến khoảnh khắc xúc động của HLV Park Hang-seo và thỏi son của Công Phượng dành tặng Mỹ Tâm,… tất cả những hình ảnh đó như tô thêm những vết son chói lọi trước thành tích của các cầu thủ U-23 Việt Nam tại VCK U-23 châu Á.

Chưa bao giờ một đội tuyển bóng đá Việt Nam lại có thể khiến người hâm mộ phấn khích và hạnh phúc đến thế. Và hi vọng rằng, sau thành tích tuyệt vời của U-23 Việt Nam tại VCK U-23 châu Á, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn giữ đôi chân ở mặt đất, ngày càng trưởng thành hơn để đem về những thành tích cao hơn nữa cho bóng đá Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm