Đức Chinh, Tiến Dụng bị hàng trăm fan 'vây' ở TP.HCM

Kết quả này phản ánh mục tiêu chính của hai đội vẫn là thử nghiệm chứ không phải chuyện thắng thua. Cả hai đội đã sử dụng nhiều quyền thay người và đội hình khác nhau.

Đức Chinh bị fan hâm mộ vây quanh xin chữ ký.

Kế thừa CLB Đà Nẵng từ thời HLV Lê Huỳnh Đức, Minh Phương tiếp tục dùng nhiều cầu thủ trẻ, trong đó có hai gương mặt trong đội hình U-23 Việt Nam là Đức Chinh và Tiến Dụng. Mỗi khi Đức Chinh hoặc Tiến Dụng có bóng lập tức nhận được sự reo hò, cổ vũ nhiệt tình của các fan trên khán đài cũng như trên đường pitch. 

Ở trận đấu này, Đức Chinh đã có pha kiến tạo thành bàn cho tiền vệ Hồ Ngọc Thắng gỡ hòa 1-1. Trước đó, Phi Sơn dứt điểm đẹp mắt từ quả đá phạt cố định 20 m.

Trước sự cuồng nhiệt của hàng trăm người hâm mộ U-23 Việt Nam đến cổ vũ cho Đức Chinh và Tiến Dụng, Quyền Chủ tịch CLB TP.HCM - ông Lê Công Vinh đã chọn cho mình vị trí theo dõi khá kín đáo trên tầng một để quan sát trận đấu từ xa, chứ không ngồi ở khu vực khán đài hoặc khu vực kỹ thuật như trước đây.

Ngay khi kết thúc trận đấu, hàng trăm fan nữ đứng ngay ngắn xếp hàng dài chờ Đức Chinh và Tiến Dụng ra về để tặng quà và xin chụp ảnh, chữ ký, nhiều bạn trẻ còn mặc đồng phục học sinh. Ngay cả khi Chinh và Dụng lên xe buýt của đội thì hơn 20 phút xe mới có thể di chuyển bởi sự cổ vũ nhiệt tình của các fan bao vây xe buýt của CLB Đà Nẵng.

Dưới đây là một số hình ảnh về trận đấu:

Các fan theo dõi trận đấu.

Đức Chinh, Tiến Dụng bị hàng trăm fan 'vây' ở TP.HCM ảnh 4

Những Đức Chinh, Tiến Dụng là thần tượng của nhiều CĐV nữ.

Các fan mong ngóng nhìn thấy thần tượng.

Đức Chinh và Tiến Dụng.

Đức Chinh, Tiến Dụng bị hàng trăm fan 'vây' ở TP.HCM ảnh 10

Đức Chinh khởi động bên ngoài sân...

... và trong trận đấu.

Tiền vệ Bùi Tiến Dụng.

Quyền Chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh theo dõi trận đấu.

HLV Miura chỉ đạo các cầu thủ CLB TP.HCM.

HLV Minh Phương của SHB Đà Nẵng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm