Gã nhà giàu Indonesia muốn mua Xuân Trường

Đội bóng thuộc hàng đại gia bóng đá Indonesia - Persib Bandung đã có những động thái muốn có nhạc trưởng HA Gia Lai, U-23 và tuyển quốc gia - Lương Xuân Trường.

Persib Bandung có Michael Essien nhưng thi đấu vẫn không thành công.

Đây không phải là những thông tin đánh bóng của CLB giàu có bậc nhất Indonesia này bởi năm ngoái họ đã bỏ tiền triệu USD để mua các cầu thủ lớn, trong đó có cựu sao Chelsea Michael Essien và một số cựu sao khác.

Rồi cũng năm ngoái họ liên hệ để có được HLV Kiatisak khi ông vừa từ chức tuyển Thái Lan, nhưng Kiatisak không muốn qua Indonesia làm việc.

Đề xuất liên lạc Xuân Trường là từ HLV Mario Gomes.

Nay báo chí Indonesia cho biết họ nhắm đến nhà kiến thiết của bóng đá Việt Nam Lương Xuân Trường ở vị trí mà Persib Bandung còn thiếu.

Đây mới chỉ là thông tin mang tính một chiều từ việc lãnh đạo CLB này nói với báo chí Indonesia mà thôi. Vấn đề là hai bên còn phải làm việc với nhau. Nhưng thiện chí của Persib Bandung là có thật.

Xuân Trường lọt vào mắt xanh đại gia Indonesia.

Mùa năm ngoái, Persib Bandung bỏ "núi" tiền ra chiêu mộ sao nước ngoài về để cải thiện thành tích nhưng không ấn tượng, đội cũng chỉ về đích ở nhóm giữa của giải Liga Indonesia. Mùa này họ sẽ “chắc tay” hơn trong việc mua sắm cầu thủ, trong đó hướng đến “sao” Lương Xuân Trường của Việt Nam.

Điều đáng nói, HLV của Persib Bandung là ông Mario Gomes, người Argentina, vừa về nhậm chức chưa được hai tháng sau khi chia tay CLB Johor Darul Tazim của hoàng tử Malaysia Ismail. Chính vị HLV này đã đề xuất CLB tìm cách liên lạc đem Lương Xuân Trường đến Indonesia.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm