Gạt nỗi buồn, Olympic Việt Nam lấy lại niềm vui trong hồ bơi

Sáng 30-8, sau trận thua Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo đã có buổi trả lời phỏng vấn trước truyền thông Việt Nam, cùng lúc đó toàn đội chia ra hai nhóm thả lỏng dưới nước và tập nhẹ.

HLV Park Hang-seo hướng dẫn các cầu thủ tập luyện nhẹ.

Các cầu thủ Olympic Việt Nam đã gạt đi nỗi buồn, họ tập luyện, thả lỏng dưới hồ bơi khá vui vẻ. Xuân Trường tập nhẹ dưới nước, anh tỏ ra khá trầm tư. Hà Đức Chinh cùng Trịnh Văn Lợi thì thi đua dưới nước. HLV Park Hang-seo dặn dò cầu thủ để ý thời gian để lên phòng thả lỏng nghỉ ngơi. 

Trong khi đó, Olympic UAE, đối thủ của Olympic Việt Nam ở trận tranh HCĐ vào ngày 1-9, cũng đã có buổi tập luyện và khởi động nhẹ nhàng ở kế bên hồ bơi của Olympic Việt Nam.

Các cầu thủ UAE tập luyện nhẹ.

Sáng nay, trong buổi trả lời truyền thông Việt Nam, HLV Park Hang-seo chia sẻ các cầu thủ Olympic Việt Nam khá buồn sau trận thua Hàn Quốc. Ông nói: “Thực tế bản thân tôi và các cầu thủ rất buồn khi không thể vào đến trận chung kết. Sáng nay, lúc 10 giờ 30 khi gặp các cầu thủ, tôi thấy tâm lý của họ nặng nề. Tôi đã nói chúng ta còn một trận tranh HCĐ nên mọi người phải mạnh mẽ lên, không có gì phải buồn cả”.

Dưới đây là chùm ảnh buổi tập của Olympic Việt Nam:

Minh Vương lập siêu phẩm trong trận gặp Olympic Hàn Quốc.

Nụ cười đã trở lại với các cầu thủ Olympic Việt Nam.

Xuân Trường trầm ngâm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm