V-League mùa World Cup: Trọng tài bị đuổi đánh,PV bị hành hung

Sau tiếng còi kết thúc trận đấu với kết quả 2-3, chiến thắng thuộc về đội khách SL Nghệ An, HLV Nguyễn Văn Sỹ và các cầu thủ Nam Định lao đến phản ứng với trọng tài Trần Đình Thịnh khi cho rằng trọng tài đã không bù giờ đủ năm phút như bảng báo. Cùng thời điểm đấy, một khán giả ở khán đài B leo rào chạy xuống sân rượt đuổi đánh trọng tài Thịnh. Sau đó rất đông khán giả thành Nam đã nán lại và bịt kín các lối ra trên sân không cho tổ trọng tài, đội khách SL Nghệ An rời sân.

Mãi đến khi lực lượng cảnh sát cơ động và lực lượng an ninh làm nhiệm vụ che chắn thì các trọng tài mới bước được vào đường hầm. Phải chịu đựng gần hai tiếng bị “giam” tại sân Thiên Trường, các trọng tài mới về được khách sạn an toàn.

Khán giả rượt đuổi trọng tài và PV Đại Nghĩa bị hành hung trên sân Thiên Trường.  Ảnh: Sport5

Cũng trong sự cố sân Thiên Trường, hai PV tác nghiệp trên sân khi ghi lại những hình ảnh khán giả rượt đuổi hành hung trọng tài thì bị hành hung. Đó là PV Đại Nghĩa (báo Thể Thao và Văn Hóa) và Phạm Trọng Tùng (tin điện tử Sport5). Trọng Tùng cũng là người thực hiện loạt ảnh sự cố sân Thiên Trường và cả cảnh đồng nghiệp Đại Nghĩa bị giật máy ảnh lẫn bị đánh ngay trong sân.

Trong khi ban tổ chức buộc phải để bóng lăn vào mùa World Cup vì lịch đấu năm nay quá dày và nhiều sự kiện khiến khán giả đến sân giảm sút thì V-League lại để xảy ra những hình ảnh xấu xí. Đây cũng là hình ảnh thường thấy ở những đội gần xuống hạng hay đá bỏ và vi phạm điều lệ.

Ban tổ chức vẫn chưa có quyết định chính thức về sự cố xấu xí trên nhưng nhiều khả năng án phạt và quyết định sẽ có trong hôm nay (10-7).

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.