Cả họ làm quan ở Hà Nội ‘chỉ là ngẫu nhiên’

Trước đó, báo chí đã phản ánh nhiều người thân, họ hàng, thông gia của lãnh đạo huyện Mỹ Đức được điều động vào các chức danh trưởng, phó Văn phòng Huyện ủy; phó ban quản lý dự án; phó Phòng Kinh tế; trưởng Phòng Dân tộc… Tuy xác nhận thông tin trên nhưng ông Toàn cho rằng: “Có thể đây là quan hệ hết sức ngẫu nhiên. Những trường hợp báo chí phản ánh đều có quá trình công tác, phấn đấu qua nhiều vị trí tại huyện Mỹ Đức từ trước đến nay”.

Ông Toàn cho hay Thành ủy Hà Nội đã kiểm tra quy trình bổ nhiệm những cán bộ liên quan. Kết quả là quy trình bổ nhiệm đều chặt chẽ, đúng quy định. Cán bộ được bổ nhiệm đều đủ tiêu chuẩn, phát huy tốt công việc.

Cũng theo ông Toàn, qua kiểm tra Đại hội Đảng bộ lần thứ 23 của huyện Mỹ Đức (diễn ra cuối tháng 7-2015) có một số nội dung chưa đạt kết quả tốt, có biểu hiện cục bộ vùng miền. Có một số chức danh theo đề án nhân sự mà huyện xây dựng, Thành ủy phê duyệt không trúng cấp ủy. Ngay sau đại hội, Ban Thường vụ Thành ủy đã quyết định tăng cường một số cán bộ về huyện.

TRỌNG PHÚ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm