Giám đốc Sở TN&MT Yên Bái khai tài sản không trung thực

Nguồn tin này cho biết, theo kết luận của Thanh tra Chính phủ (TTCP) về tài sản của ông Quý thì ông này đã kê khai tài sản không trung thực với khối tài sản mà ông này đang sở hữu.

Nguồn tin này cũng cho biết, TTCP đã hoàn tất kết luận thanh tra về việc chấp hành các quy định của pháp luật đất đai, việc cấp giấy phép xây dựng đối với việc sử dụng đất đai tại khu biệt thự khủng.

Ngoài ra, TTCP cũng làm rõ việc ông Qúy cung cấp thông tin về việc vay 20 tỉ đồng ngân hàng để làm tổ hợp trang trại, nhà ở trên diện tích đất 13.000m2.

Toàn bộ nội dung kết luận thanh tra sẽ được Thanh tra Chính phủ công bố kết luận công vào đầu tháng 8 này, trong đó TTCP kiến nghị UBND tỉnh Yên Bái xử lý trách nhiệm đối với những cá nhân, tổ chức có sai phạm được chỉ ra trong kết luận thanh tra.

Khu biệt thự rộng hơn 13.000 m2 của Giám đốc Phạm Sỹ Quý Sở TN&MT tỉnh Yên Bái. Ảnh: Zing

Trước đó, báo chí nêu bản kê khai tài sản của ông Phạm Sỹ Quý năm 2016, ông Quý đang sở hữu một ngôi nhà tại tổ 51 (phường Minh Tân, thành phố Yên Bái) có diện tích xây dựng 600 m2, đã được cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu.

Vợ chồng ông Quý còn sở hữu một căn hộ tại khu chung cư Mandarin Garden (đường Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội) rộng trên 130 m2 với giá trị tại thời điểm xây dựng là 2,5 tỉ đồng, đã có giấy chứng nhận quyền sở hữu.

Chưa dừng lại, tài sản được ông Quý kê khai khác nữa là nhà tạm diện tích xây dựng 150 m2, giá trị 200 triệu đồng, đã có giấy chứng nhận quyền sở hữu.

Đáng chú ý là 1 mảnh đất 1.000 m2 trị giá 500 triệu đồng, 1 trang trại diện tích 2 ha giá trị 1 tỉ đồng đã có giấy chứng nhận quyền sử dụng và 1 xe ô tô Toyota Camry.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy