Tổng thống Obama vào đề thi tiếng Anh

Chiều nay các thí sinh đã hoàn thành môn thi thứ hai, môn Anh văn trong ngày thi thứ nhất. 

Đa phần tâm lý các thí sinh tỏ ra khá phấn khởi sau khi bước ra từ phòng thi. Theo em Phùng Thị Thu thi tại cụm thi ĐH Sư phạm Hà Nội, đề thi năm nay ở mức bình thường, không đánh đố học sinh và có tính phân loại học sinh cao. Thu chia sẻ "đối với em, phần khó nhất là phần viết, những phần còn lại không quá khó, em tự tin mình được 6 - 7 điểm ở môn thi này".

Theo em Ngoan cũng tại cụm thi Sư phạm Hà Nội thì đề thi năm nay có 64 câu hỏi trắc nghiệm , năm câu viết và một bài viết luận. Phần thi em cho là khó là phần viết luận, theo em đây là phần dành cho học sinh giỏi, do vậy học sinh có học lực trung bình và khá rất vất vả mới có thể hoàn thành phần thi này.

Tổng thống Obama vào đề thi tiếng Anh ảnh 1
Những thí sinh đa phần mang tâm trạng phấn khỏi sau khi hoàn thành bài thi.

Vừa ra khỏi phòng thi, em Nguyễn Quốc Trung thi tại điểm thi trường THCS Âu Lạc, quận Tân Bình cho rằng đề không quá khó nhưng vì vốn từ ít nên em chỉ làm được khoảng 6 điểm.

Trong đề có câu trắc nghiệm nói về ý nghĩa của chuyến thăm của Tổng thống Obama đến Việt Nam mới đây nhất trong việc hợp tác song phương toàn diện giữa hai nước và phần viết đoạn văn nói về lợi ích của môn bơi lội.
Những câu này thực tế hay nhưng vì đề dài quá nên em không có thời gian để suy nghĩ nhiều, phải làm vội nên bài làm không được ưng ý lắm.

Tổng thống Obama vào đề thi tiếng Anh ảnh 2

Nhiều em khác tại điểm thi này cũng cho rằng đề thi không quá khó. Đề có đến 64 câu trắc nghiệm, 5 câu tự luận và một bài viết đoạn văn. Đề khá dài và nhiều từ mới. Những bạn nào chuyên Anh sẽ làm bài tốt còn những bạn trung bình khá trở lại chỉ làm được 1/2 đề là chủ yếu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm