Vụ cô giáo bị sát hại: Ổn định tâm lý học sinh, giáo viên

Ông Đỗ Minh Hoàng, Chánh Văn phòng Sở GD&ĐT TP.HCM, cho biết Sở đã nắm được thông tin liên quan đến việc giáo viên của Trường THPT Võ Thị Sáu bị sát hại.

Trước mắt, Sở đề nghị nhà trường ổn định tình hình, tâm lý giáo viên cũng như học sinh của trường. Bởi đây đang trong thời điểm thi cuối kỳ của các em. Bên cạnh đó, nhà trường cần thu xếp để lo hậu sự cho cô giáo cũng như phối hợp với cơ quan điều tra để xác minh sự việc.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng.

Trước đó, vào trưa cùng ngày, cô gái chạy xe máy hiệu Sirius lưu thông trên đường Trường Sa theo hướng về quận Bình Thạnh. Khi đến gần chân cầu Bông thì bị một người đàn ông đi xe máy ép vào lề. Người này sau đó rút hung khí tấn công vào vùng cổ khiến nạn nhân gục chết.

Được biết nạn nhân tên T., sinh năm 1992, giáo viên dạy toán Trường Võ Thị Sáu. Nghi can tên Thắng, sinh năm 1991, là giáo viên dạy thể dục cùng trường.

Tại cơ quan điều tra, Thắng ban đầu đã khai nhận toàn bộ vụ việc. Theo đó, Thắng và chị T. cùng là giáo viên tại Trường THPT Võ Thị Sáu. Hai người có thời gian tìm hiểu và gia đình đã qua lại để tính chuyện đám cưới trong thời gian sắp tới.

Tuy nhiên, mới đây chị T. và gia đình phát hiện Thắng có tình cảm với người khác nên từ hôn. Thắng nhiều lần níu kéo không được, vì thế đã dẫn đến kết cục bi thảm trên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm