Shelby GT350 mui trần 1966 - 6 chiếc
Chiếc xe cơ bắp cổ điển này được thiết kế dựa trên chiếc coupe fastback và được đặt tên theo khoảng cách giữa cơ sở sản xuất và cơ sở đua (350 feet). GT500 đã nhận được nhiều nâng cấp về hiệu suất, bao gồm cả phiên bản HiPo K-Code 271 mã lực của Windsor 289.
Chiếc xe này được chế tạo và sản xuất theo nhu cầu của Bob Shane, thành viên của nhóm nhạc pop The Kingston Trio. Trong một lần trò chuyện với Shelby, ông nói rằng nếu một chiếc GT350 mui trần được giới thiệu vào năm 1966, ông sẽ là người đầu tiên mua nó.
Chính vì vậy chiếc GT350 mui trần được thiết kế và sản xuất dành cho Bob Shane. Ngoài xe của Shane, Shelby còn chế tạo thêm 5 chiếc GT350 mui trần vào năm 1966.
Dodge Coronet HEMI Sedan 1966 – 5 chiếc
Đây cũng là chiếc cơ bắp cổ điển hiệu suất cao, hai cửa do Mỹ sản xuất với động cơ V8 mạnh mẽ. Tuy nhiên, chiếc Dodge Charger hiện tại được giới thiệu vào năm 2005 là phiên bản bốn cửa.
Trong mẫu xe năm 1966, Dodge và Plymouth đã bổ sung thêm phiên bản đường phố của động cơ 426 HEMI dành cho NASCAR .
Chiếc xe cơ bắp cổ điển này có 425 mã lực, động cơ ban đầu có sẵn trên bốn mẫu xe trung cấp - tất cả đều có thân hai cửa.
Chỉ có 5 chiếc được sản xuất vào năm 1966, và một trong số đó, chỉ tồn tại được vài km trên đồng hồ đo đường, đã trở thành một trong 426 chiếc xe chạy bằng động cơ HEMI đắt nhất từng được bán tại một cuộc đấu giá công khai.
Hurst/Olds Convertible 1969 – 3 chiếc
Hurst/Olds, ra mắt vào năm 1968. Là xe cơ bắp cổ điển hiệu suất cao nhất của Oldsmobile. Mẫu xe này trở thành mẫu xe trung cấp duy nhất của GM có động cơ V8 lớn hơn 400 ci (6,5 lít).
Trong quá trình sản xuất lần đầu năm 1968-1969, Hurst/Olds chỉ có dưới dạng coupe fastback. Tuy nhiên, vào năm 1969, Hurst đã chuyển đổi ba chiếc mui trần 442 sang thông số kỹ thuật của Hurst/Olds cho mục đích quảng cáo.
Xe cơ bắp cổ điển được trang bị động cơ Rocket V8 455-ci (7,4 lít) công suất 380 mã lực. Chiếc đầu tiên được chế tạo cho các sự kiện ở Bờ Đông và chiếc thứ hai dành cho các sự kiện của công ty ở Bờ Tây.
Tuy nhiên, chiếc xe cho bờ đông đã bị hư hỏng không thể sửa chữa trong một vụ tai nạn, và chiếc xe mui trần thứ ba đã được chế tạo. Cả hai chiếc xe mui trần đều tồn tại và hiện là một phần của bộ sưu tập tư nhân.
Plymouth Road Runner HEMI Convertible 1970 – 3 chiếc
Chiếc xe cơ bắp cổ điển Road Runner được thiết kế dựa trên Belvedere. Mẫu xe cổ điển này đã trở thành một sản phần ăn khách và nó đã bán được số lượng 40.000 chiếc.
Xe cổ điển này được trang bị động cơ V8 383-ci (6,3 lít) tiêu chuẩn 335 mã lực. Road Runner cũng được trang bị tùy chọn động cơ 426 HEMI mạnh mẽ.
Đến năm 1969, xe cổ điển này được thay đổi về mặt hình ảnh, bổ sung động cơ 440 Six-Barrel công suất 390 mã lực và Road Runner được bán dưới dạng mui trần.
Tùy chọn mui trần quay trở lại vào năm 1970, nhưng do doanh số bán hàng không đạt nên nó đã bị loại bỏ sau khi năm mẫu xe kết thúc.
Trong số 834 chiếc xe mui trần được sản xuất trong năm mẫu đó, chỉ có 3 chiếc được nhà máy trang bị HEMI, điều này khiến Road Runner HEMI Convertible 1970 trở thành chiếc xe cơ bắp hiếm nhất từng được Plymouth sản xuất.
Dodge Coronet R/T HEMI Convertible 1967 & 1970 – 2 chiếc
Đây là mẫu xe cơ bắp cổ điển mui trần hiếm nhất chạy bằng động cơ HEMI do Plymouth và Dodge sản xuất.
Chiếc xe cơ bắp cổ điển mui trần Dodge Coronet R/T HEMI năm 1967 và 1970 không phải xe đắt nhất nhưng nó là chiếc xe hiếm nhất.
Coronet thế hệ thứ năm đã nhận được một thiết kế lại lớn vào năm 1968. Chiếc xe cổ điển Coronet R/T là mẫu xe cơ bắp chỉ có hai cửa của dòng sản phẩm này, tương tự như GTX.
Xe này chỉ được bán dưới dạng mui cứng hoặc mui trần, R/T có sẵn với 440 Magnum tiêu chuẩn hoặc 426 HEMI.
Phần lớn những chiếc R/T HEMI được bán dưới dạng mui cứng, trong khi những chiếc xe mui trần được trang bị Elephant số lượng sản xuất thấp nhất trong lịch sử của Dodge.
Kỷ lục chỉ hai chiếc trong năm mẫu được sản xuất lần đầu tiên vào năm 1967 và được lặp lại vào năm 1970.