7.000 trái tim lỗi nhịp được chữa lành trong 15 năm 'Trái tim cho em'

(PLO)- Chương trình Trái tim cho em đã thực hiện can thiệp/phẫu thuật, chữa khỏi bệnh tim bẩm sinh cho gần 7.000 bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn.

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Ngày 29-11, chương trình Trái tim cho emcho biết, trải qua 15 năm hành trình hồi sinh trái tim cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, chương trình đã tổ chức 98 chương trình khám sàng lọc với gần 160.000 trẻ em trên cả nước được khám miễn phí.

Đồng thời, với sự chung tay của cộng đồng, chương trình cũng vận động được hơn 210 tỷ đồng để thực hiện can thiệp/phẫu thuật, chữa khỏi bệnh tim bẩm sinh cho gần 7.000 bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Trái tim cho em
Chương trình "Trái tim cho em" đã giúp hồi sinh nhiều trái tim lỗi nhịp.

Ngoài việc chữa trị cho các bệnh nhi, Trái tim cho em cũng đã tài trợ trang thiết bị cho bảy bệnh viện và trung tâm tim mạch trên toàn quốc, với mong muốn các em nhỏ sẽ được chữa trị một cách tốt nhất.

Bước sang năm thứ 16, Trái tim cho em sẽ tiếp tục đẩy mạnh hoạt động khám sàng lọc miễn phí, bổ sung thêm nhiều hoạt động hỗ trợ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn như triển khai gian hàng 0 đồng tại điểm khám sàng lọc miễn phí, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ để hỗ trợ quá trình sàng lọc hồ sơ, vận động tài trợ.

Để kỷ niệm 15 năm hoạt động Gala Trái tim cho em sẽ được truyền hình trực tiếp vào 20g00 ngày 2-12-2023 trên kênh VTV1.

Các đơn vị đồng hành đều chung một niềm tin, hy vọng rằng trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh ở bất kỳ đâu trên đất nước Việt Nam đều có cơ hội tiếp cận với chương trình và được hỗ trợ chi phí chữa trị kịp thời.

Cách thức ủng hộ cho chương trình Trái tim cho em:

1. Ủng hộ trực tiếp: Quỹ Tấm lòng Việt - Đài Truyền hình Việt Nam, số 43 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội.

2. Chuyển khoản:

+ Tên tài khoản: Quỹ Tấm lòng Việt

+ Số tài khoản: 1200 0005 8888; tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đống Đa.

3. Vào App Viettel Money, mục Thiện nguyện, chọn chương trình Trái tim cho em và nhập số tiền muốn ủng hộ để chung tay cùng chương trình.

Trái tim cho em là chương trình nhân đạo do Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel phối hợp với Quỹ Tấm lòng Việt - Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện từ năm 2008. Đây là một trong những dự án vì cộng đồng được duy trì dài hạn nhất tại Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm