AIA ứng dụng iPoS phục vụ khách hàng bảo hiểm

Với iPoS, toàn bộ quy trình tư vấn bảo hiểm nhân thọ (BHNT), ghi nhận thông tin khách hàng, thiết lập bảng minh họa quyền lợi BH, hoàn tất hồ sơ yêu cầu BH và nộp hồ sơ yêu cầu BH về công ty đều được thực hiện ngay trên iPad. Hình thức giao dịch điện tử này vừa đơn giản, tiện lợi, minh bạch và an toàn nhờ các giải pháp an ninh về công nghệ.

AIA chú trọng ứng dụng công nghệ mới vào hoạt động kinh doanh nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Đây là sự đột phá trong ngành BHNT vì nó mang lại sự thuận tiện, tích cực hơn cho khách hàng…” - ông Stephen James Clark, TGĐ AIA Việt Nam, nói và cho biết thêm: AIA Việt Nam nơi đầu tiên của khu vực châu Á-Thái Bình Dương chính thức triển khai ứng dụng iPoS trên iPad và dự kiến sẽ có phiên bản chạy trên hệ điều hành Android.

P.NGUYỄN