1 nữ sinh bị nam thanh niên hành hung sau va chạm giao thông

Video: 1 nữ sinh bị nam thanh niên hành hung sau va chạm giao thông

Ngày 8-12, đại diện Công an phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một (Bình Dương), cho biết vẫn đang làm rõ vụ việc một nam thanh niên đánh nữ sinh sau va chạm giao thông xảy ra vào ngày 7-12.

Nam thanh niên dùng chân đạp thẳng vào mặt nữ sinh. Ảnh: Cắt từ clip

Theo đại diện Công an phường Tương Bình Hiệp, hiện phường đang cho lực lượng công an ghi lời khai các bên liên quan để làm rõ vụ việc này. Cơ quan chức năng cũng đã xác định được nơi ở của nam thanh niên này.

Theo hình ảnh camera của người dân ghi lại, chiều 7-12, một nam thanh niên điều khiển xe máy Exciter 95E1-800.61 chở theo một phụ nữ lưu thông trên đường Bùi Ngọc Thu.

Khi đi đến đoạn khu phố 5, bất ngờ nam thanh niên cho xe rẽ sang đường. Do sang đường bất ngờ, hai nữ học sinh đang đi trên một chiếc xe đạp điện ngay phía sau đã tông trúng đuôi xe của nam thanh niên này.

Cú va chạm mạnh khiến cả hai xe ngã ra đường.

Nam thanh niên rút một cây gậy ba khúc ra tiếp tục đánh nữ sinh. Ảnh: Cắt từ clip

Tiếp đó, một phụ nữ điều khiển xe mô tô ngay sau hai học sinh xử lý không kịp nên đã lao vào hiện trường vụ tai nạn, bị văng xa vài mét.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, nam thanh niên không giúp đỡ người bị nạn mà còn lao thẳng tới chỗ một học sinh nữ đi xe đạp điện chửi bới và dùng chân đạp thẳng vào mặt nữ sinh này.

Sau đó, nam thanh niên còn rút trong người ra một cây gậy ba khúc đánh liên tiếp vào người nữ sinh.

Khi được người dân ngăn căn, nam thanh niên này mới chịu dừng lại nhưng vẫn tiếp tục chửi bới. Một số người dân căn ngăn cũng bị nam thanh niên này đe dọa.

Sau đó, nam thanh niên này dùng chân đạp vào chiếc xe đạp điện, rồi điều khiển xe mô tô chở người phụ nữ rời khỏi hiện trường.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm