2 nữ khách che camera để 'tè' trong thang máy chung cư

Chủ một căn hộ tại chung cư Gelexia Riverside (885 Tam Trinh, quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã phải nộp phạt cho Ban quản lý chung cư 2 triệu đồng vì hai khách nữ đến chơi đã có hành vi lấy mũ bảo hiểm che camera an ninh để tè bậy ra sàn thang máy…

Trước đó, sáng 23-6, một clip lấy mũ bảo hiểm che camera để tè bậy xuống sàn thang máy của hai người phụ nữ lan truyền nhanh trên mạng xã hội.

Ảnh chụp clip che camera tè bậy trong thang máy chung cư phát tán trên mạng.

Sự việc xảy ra khoảng 23 giờ 30 đêm 22-6 tại thang máy PL06 thuộc toà nhà CT2B, chung cư Gelexia Riverside (số 885 Tam Trinh, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Sau khi người dân chung cư phát hiện bãi nước vàng có mùi khai trên sàn thang máy, đã thông báo cho Ban quản lý toà nhà.

Sau khi kiểm tra, trích xuất camera giám sát của toà nhà, đơn vị quản lý toà nhà phát hiện hai vị khách nữ đến một căn hộ tại tầng 27 của toà nhà này chơi.

Trong quá trình chờ chủ hộ xuống đón, một người phụ nữ đã dùng mũ bảo hiểm để che camera giám sát, một người phụ nữ khác thì tiểu tiện xuống sàn thang máy.

 

Vào chiều 23-6, Ban quản lý toà nhà đã mời chủ căn hộ có hai khách nữ đến chơi và Ban đại diện lâm thời của toà nhà để làm rõ sự việc trên.

Tại cuộc làm việc này, chủ căn hộ này cho hay đây là sự việc không mong muốn xảy ra và hành động khách đi vệ sinh trong thang máy chủ hộ không biết.

Tuy nhiên do đây là khách của chủ hộ nên chủ hộ sẽ nhận trách nhiệm và chấp hành quy định về xử lý khắc phục vi phạm của Ban quản lý toà nhà.

Sau đó, Ban quản lý toà nhà đã xử phạt chủ căn hộ trên số tiền 2 triệu đồng, mức phạt cao nhất theo quy chế quản lý tạm thời của khu chung cư này.

Thông báo của Ban quản lý toà nhà chung cư Gelexia Riverside về hành vi che camera tiểu tiện xuống sàn thang máy của hai người phụ nữ.

Cùng ngày Ban quản lý toà nhà này cũng đã phát đi thông báo về việc xử lý hành vi trên tới các cư dân, đồng thời mong sự hợp tác của cư dân để xây dựng nếp sống văn minh trong toà nhà.

Được biết toà nhà Gelexia Riverside số 885 Tam Trinh (do Tập đoàn Geleximco đầu tư) được hoàn thành và bàn giao cho cư dân về ở vào cuối năm 2018. Toà nhà vẫn chưa hình thành được Ban quản trị, hiện chủ đầu tư tạm thời thuê Công ty CP quản lý và khai thác toà nhà PMC để quản lý, vận hành toà nhà.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm