Bị điện giật trong nhà máy, một nhân viên tử vong ở Khánh Hòa

Chiều 29-4, Công an TP Cam Ranh (Khánh Hòa) cho hay cơ quan này đang làm rõ nguyên nhân tử vong của anh Nguyễn Tiến Danh (30 tuổi), nhân viên kỹ thuật Công ty CP Nước giải khát Sanest Khánh Hòa.

Theo nguồn tin này, đến 15g cùng ngày, người thân mới nhận được thi thể anh Danh để đưa về nhà lo hậu sự.

Người thân anh Nguyễn Tiến Danh đến nhà máy của Công ty CP Nước giải khát Sanest Khánh Hòa yêu cầu giao thi thể nạn nhân. Ảnh: CÔNG TÂM

Theo một nguồn tin khác, lúc 19g40 ngày 28-4, trong khi đấu nối điện cho hệ thống quạt, anh Nguyễn Tiến Danh bị điện giật ngã từ trên thang nhôm xuống đất. Sau đó, anh Danh được Công ty CP Nước giải khát Sanest Khánh Hòa đưa đến BV Đa khoa khu vực Cam Ranh. Tuy nhiên, sau đó, thi thể anh Danh lại bị đưa đi TP Nha Trang. Đến chiều 29-4, người thân lại nhận thi thể anh Danh tại BV Đa khoa khu vực Cam Ranh.

Theo người thân anh Danh, nam nhân viên này bắt đầu làm việc từ buổi sáng 28-4, đến 16g cùng ngày thì gọi điện thoại báo làm tăng ca. Đến khoảng 19g cùng ngày, có người gọi điện thoại cho vợ anh Danh, xưng cùng làm ở Công ty CP Nước giải khát Sanest Khánh Hòa, báo anh bị điện giật chết trong nhà máy khi đang làm việc.

Khi người thân chạy vào nhà máy thì anh Danh đã bị đưa đi nơi khác. Người thân nạn nhân yêu cầu giữ nguyên hiện trường, đưa thi thể anh Danh trở lại nơi xảy ra tai nạn để cơ quan chức năng làm rõ sự việc nhưng điều này đã không được thực hiện. Người nhà nạn nhân cũng cho hay họ gặp nhiều khó khăn trong việc nhận thi thể anh Danh để lo hậu sự.

PV đã liên lạc lãnh đạo Công ty CP Nước giải khát Sanest Khánh Hòa để tìm hiểu thêm sự việc nhưng chưa có kết quả.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm