Công an quận 8 bắt 2 đối tượng mua bán 3,4 kg ma túy

Ngày 1-1, Công an quận 8 vừa bàn giao TAH (SN 1978) và LBH (SN 1982, đều ngụ quận 8) cùng tang vật cho Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Số ma túy bị lực lượng công an thu giữ. Ảnh: HT

Theo Công an quận 8, trong quá trình đấu tranh chuyển hóa địa bàn đã phát hiện người phụ nữ tên H. có hoạt động mua bán, vận chuyển ma túy nên đã lập chuyên án đấu tranh.

Các trinh sát xác định H. sống chung với người tình kém tuổi tên BH. Người đàn ông này thường đóng vai trò hỗ trợ, đồng hành với tình nhân trong việc giao, nhận ma túy đá và thuốc lắc.

Ngày 30-12, sau quá trình theo dõi, các trinh sát ập đến bắt quả tang cặp đôi này đang đi giao nhận ma túy. Khám xét nơi ở, công an thu giữ tổng cộng 3,4 kg ma túy đá, 400 viên thuốc lắc cùng các vật chứng liên quan.

Công an quận 8 đã thu giữ số lượng lớn ma túy. Ảnh: HT

Cả hai khai nhận mua ma túy số lượng lớn từ Campuchia sau đó vận chuyển về TP.HCM bán kiếm lời. Trong đó H. đóng vai trò cầm đầu, tổ chức và chỉ đạo.

Theo một trinh sát Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an quận 8, quá trình đeo bám gặp không ít khó khăn vì đối tượng cực kỳ cảnh giác, sử dụng nhiều thủ đoạn để đối phó với lực lượng công an...

Vụ việc đang được mở rộng điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm